เช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีเมษถึงกันย์

167

เช็คดวงชะตา

เช็คดวงชะตาในอนาคตของผู้เกิดในราศีเมษถึงราศีกันย์ ซึ่งบางคนอาจส่งผลระยะสั้นแค่ 1-2 สัปดาห์ บางคนอาจข้ามไปถึงปีหน้า ขึ้นอยู่กับการโคจรของดวงดาว

ราศีเมษ

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2565 ดวงชะตาหม่นหมอง อาจแพ้ภัยตัวเอง ขอให้มีสติตั้งมั่น ทำอะไรก็พิจารณาให้ถี่ถ้วน โดยเฉพาะต้องทำอะไรที่มีความเสี่ยงเพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ ใช้สติและเหตุผลให้ครบทุกด้านหากกำลังเชื่อมโยงกับใครหรืออะไรด้วยความรักความศรัทธาที่มากเกินพอดี จะวนเวียนอยู่กับความทุกข์จนกว่าหลุดพ้น บางทีอาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

ราศีเมถุน

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ปากเป็นเอก เลขเป็นโท ความฉลาดบวกทักษะโดดเด่นเรื่องการพูดการจาจะออกดอกออกผล หากมีเรื่องที่ต้องเจรจาต่อรองจะประสบผลสำเร็จ ไม่ใช่แค่งานเท่านั้น รวมถึงเรื่องอื่นที่ปรับใช้ได้

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ยาวไปถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 โน้นเลย ขอให้มีจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยากหรือเสียเปรียบในสังคม หรืออาจเป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนรอบตัว เพราะจะได้รับสิ่งดี ๆ ตอบกลับมาอย่างคาดไม่ถึง คือต้องเป็นผู้ให้ก่อน

ราศีสิงห์

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 14 มกราคม 2565 ถ้าเป็นคนยึดมั่นในหลักการ คิดพูดทำบนเหตุผล รักษากฎระเบียบมีวินัย มีโอกาสจะโน้มน้าวให้ผู้อื่นเชื่อโดยง่าย หากทำอะไรกับคนอื่นหรือขอความช่วยเหลือ จะได้รับการสนับสนุน

ราศีกันย์

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2564 มีเกณฑ์ได้เปรียบในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการพูดจาหรือเจรจา สามารถทำให้คนอื่นเชื่อถือได้โดยง่าย แต่ทั้งนี้ต้องยืนบนความถูกต้อง หากคิดคดโกงหรือไม่ซื่อสัตว์ มีโอกาสพังเช่นเดียวกัน

Previous articleเช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีตุลย์ถึงมีน
Next articleเช็คดวงชาวราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564