พยากรณ์ภาพรวมดวง “ราศีเมษ – ราศีกันย์” ในปี 2565

520

ราศีกันย์

เหลือเพียงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ พ.ศ. 2565 ซึ่งสถานการณ์ทั่วโลกยังมีเครื่องหมายคำถามว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงกันแน่ โดยเฉพาะเมืองไทย นอกจากปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แล้ว ยังอาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์บ้านเมืองอีกด้วย

สำหรับบทความชิ้นนี้จะเป็นการพยากรณ์ภาพรวมดวงในปี 2565 แบบสรุปสั้น ๆ แต่ให้มองเห็นภาพชัด ๆ สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่ราศีเมษจนถึงราศีกันย์ ถ้าออกมาดีก็เสริมสร้างกำลังใจ ถ้าออกมาร้ายก็จะได้ระมัดระวังตัวให้ผ่อนหนักเป็นเบา

ราศีเมษ

2565 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะการงานที่มั่นคงขึ้น และการเงินที่รายได้เพิ่มขึ้น ยกเว้นอายุ 48-60 ปี อาจมีเหตุบังคับให้ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งสภาวะหลังชนฝาอาจเป็นเรื่องดีต่อชีวิตก็เป็นไปได้

ราศีพฤษภ

พ้นเดือนมีนาคม 2565 ดวงชะตาเริ่มดีขึ้นโดยเฉพาะดวงเรื่องงาน ทำอะไรก็เติบโตทั้งงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว บวกมีโชคเรื่องการเดินทาง แต่ต้องระวังคนหลอกนำเงินไปลงทุน ส่วนใครมีคู่รัก อย่าหูเบา ใจต้องหนักแน่น เพื่อคงความสัมพันธ์

ราศีเมถุน

หลังเดือนเมษายน 2565 ดวงงานจะรุ่งเรืองเพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโชคลาภเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้วย แต่ระวังการพนันหรือลงทุนแบบหวังรวยทางรัดจะพาชีวิตพัง ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้คู่จากการเดินทาง

ราศีกรกฎ

2565 เป็นปีแห่งอุปสรรคขวากหนาม ทำให้ต้องปรับตัวในการทำงาน แต่ดีที่ดวงเงินดีขึ้นกว่าปีก่อน ให้ระวังความเดือดร้อนที่เกิดจากความผิดพลาดเก่า ๆ ที่พยายามปกปิดซุกซ่อน ส่วนคนโสด ให้ศึกษาคนที่เข้ามาให้คบหาดูใจทั้งปูมหลังและนิสัย

ราศีสิงห์

2565 เป็นปีแห่งความผิดคาด ไม่ใช่ผิดพลาดแค่อาจไม่สมหวัง ถ้าไม่ประเมินสูงเกินไปทั้งเรื่องงานและเงิน คงไม่เสียกำลังใจมากนัก หากหวังอะไรไว้อาจลดลงมาสักครึ่งหนึ่ง ระวังปัญหาเงินจะทำให้ความรักขาดสะบั่น

ราศีกันย์

ราศีกันย์อาจเป็นราศีที่โชคดีที่สุดแห่งปี 2565 ก็ว่าได้ ดวงเงินและงานจะดีทั้งปี ใครอยากเรียนต่อหรือทำงานต่างประเทศ มีเกณฑ์สมหวัง  คนโสดจะได้เจอรักแท้ คู่ไหนคบหากันมานานก็จะได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา

Previous articleพยากรณ์ภาพรวมดวง “ราศีตุลย์ – ราศีมีน” ในปี 2565
Next articleABBA, Adele และ Ed Sheeran ช่วยยอดขายซีดีในอังกฤษพุ่ง