พยากรณ์ภาพรวมดวง “ราศีตุลย์ – ราศีมีน” ในปี 2565

536

ราศีมีน

เหลือเพียงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ พ.ศ. 2565 ซึ่งสถานการณ์ทั่วโลกยังมีเครื่องหมายคำถามว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลงกันแน่ โดยเฉพาะเมืองไทย นอกจากปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แล้ว ยังอาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์บ้านเมืองอีกด้วย

สำหรับบทความชิ้นนี้จะเป็นการพยากรณ์ภาพรวมดวงในปี 2565 แบบสรุปสั้น ๆ แต่ให้มองเห็นภาพชัด ๆ สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่ราศีตุลย์จนถึงราศีมีน ถ้าออกมาดีก็เสริมสร้างกำลังใจ ถ้าออกมาร้ายก็จะได้ระมัดระวังตัวให้ผ่อนหนักเป็นเบา

ราศีตุลย์

2565 เป็นปีแห่งความเหนื่อยยากลำบากทั้งเรื่องงานและการดำเนินชีวิต เพราะสิ่งที่เคยดีเมื่อปีที่แล้วก็จะไม่ดีเหมือนเดิม อาจโดนบังคับให้เปลี่ยนงานกะทันหัน ใครที่คบกันไม่กี่ปีอาจเจอมือที่ 3 เข้ามาทดสอบความมั่นคงของหัวใจ

ราศีพิจิก

ดวงงานค่อนข้างดีในช่วง 6 เดือนแรก หากคิดเปลี่ยนงานหรือเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ต้องรีบลงมือให้ดวงชะตาช่วยหนุน เพราะตั้งแต่กลางปีจะเริ่มมีปัญหาเข้ามา ส่วนใครมีคู่รักเป็นตัวเป็นตน ให้ระวังเรื่องไม่มีเวลาให้กัน

ราศีธนู

เป็นอีกราศีหนึ่งที่ดวงชะตาเด่นมากในปี 2565 เรื่องงานและเงินถือว่าดีมาก ใครอยากทำธุรกิจส่วนตัวหรือซื้อที่อยู่ใหม่หรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้รีบทำเพราะดวงกำลังดี ส่วนคู่รักที่ยังไม่มีบุตรก็จะสมหวัง รีบจัดการจริง ๆ จัง ๆ ตั้งแต่ต้นปี

ราศีมังกร

2565 เป็นปีที่ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นแม้ไม่ถึงขั้นรุ่งโรจน์ ต้นปีมีโชคเรื่องการงาน พอถึงปลายปีมีโอกาสต้องเดินทางไปทำงานที่ไม่คุ้นเคย หากผ่านชีวิตช่วงนี้ไปได้จะก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ส่วนคนโสดมีแววได้เจอคนถูกใจเสียที

ราศีกุมภ์

2565 เป็นปีที่อารมณ์ร้อนผิดปกติ หมั่นทำสมาธิเจริญภาวนาเพื่อให้ใจสงบ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการงานและการเงิน เพราะชีวิตแย่แน่ถ้าใจร้อนขาดสติ ทำอะไรก็ผิดพลาด ปัญหาที่ควรง่ายกลายเป็นยาก ใครที่เคยมีปัญหาสุขภาพให้ระวังโรคเก่าอาจกลับมา

ราศีมีน

2565 เป็นปีที่ดวงชะตาดีขึ้นค่อนข้างมากหากเทียบกับปีที่ผ่านมา จากที่เคยติดขัดเจออุปสรรคก็จะเริ่มราบรื่นตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่อาจเสียทรัพย์แบบไม่จำเป็น แนะนำแก้เคล็ดจ่ายเงินเพื่อซื้อหรือลงทุนกับทรัพย์สินแม้อาจไม่ถึงเวลา เช่น ที่อยู่อาศัยหรือขยายธุรกิจ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอรักแท้

Previous articleจัดอันดับ 12 ราศีดวงปัง “Working Woman” เดือนธันวาคม 2564
Next articleพยากรณ์ภาพรวมดวง “ราศีเมษ – ราศีกันย์” ในปี 2565