เช็คดวงวันเกิด “งานและเงิน” สัปดาห์แรกเดือนธันวาคม 2564

114

ดวงวันเกิด

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2564 เตรียมตัวส่งท้ายปีเก่าก้าวสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับพุทธศักราชใหม่ 2565 ในครั้งนี้เชิญร่วมสำรวจดวงชะตาในเรื่องการงานและการเงินตามวันเกิด ว่าแต่ละท่านมีเกณฑ์จะเป็นเช่นใดระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงงานมีแนวโน้มไม่สบายใจเพราะรู้สึกเหมือนหัวหน้างานคอยจ้องจับผิด อย่าใส่ใจให้มีสมาธิจดจ่อกับงานดีกว่า ใครค้าขายระวังลูกน้องก่อปัญหา ส่วนดวงเงินเหมือนมีลาภลอยมา ซึ่งน่าจะดีใจแต่กลายเป็นทุกขลาภให้เครียดเสียอย่างนั้น

คนเกิดวันจันทร์

ดวงงานปลอดโปร่งโล่งสบายหลังจากงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จลุล่วง ใครทำงานส่วนตัว ช่วงนี้เหมาะแก่การเจรจาจะสำเร็จ ส่วนดวงเงินจะได้ของมีค่าที่เคยหมายมั่นตั้งใจไว้ เป็นลาภลอยที่มาถึงมืออย่างไม่คาดฝัน

คนเกิดวันอังคาร

ดวงงานมีแนวโน้มมีความสุขในออฟฟิศมากขึ้นเพราะจัดการกับปัญหาได้ลงตัวเสียที ใครมีกิจการส่วนตัว จะยิ้มออกเพราะเริ่มมีแนวโน้มไปในทางที่ดี ส่วนดวงเงินได้รับผลจากกรรมดีที่เคยสั่งสมไว้ จะมีลาภลอยเข้ามาให้อิ่มเอมใจ

คนเกิดวันพุธ

ดวงงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจจะออกดอกออกผลส่งท้ายปี ผลงานสร้างความประทับใจให้หัวหน้า ใครทำงานส่วนตัว กิจการเริ่มเดินหน้าได้แล้ว ส่วนดวงเงิน สภาพคล่องดีแถมยังได้ลาภลอยจากญาติพี่น้องคนใกล้ชิดอีกด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงงาน จากที่เคยจิตตกเพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกับเจ้านายก็จะเคลียร์ใจกันได้ ใครทำกิจการส่วนตัว เริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนดวงเงิน เงินทองโชคลาภกำลังเดินทางมาหาอย่างไม่คาดฝัน เปิดกระเป๋าตังค์รอได้เลย

คนเกิดวันศุกร์

ดวงงาน ปัญหาที่เคยมีมาและสั่งสมจะได้รับการแก้ไขอย่างลุล่วง ใครทำงานส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับงานใหญ่เข้ามา ส่วนดวงเงิน มีแววได้ลาภลอยแบบฟลุ๊ค ๆ ชนิดที่ตัวคุณเองยังไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์

ดวงงาน ด้วยความมุมานะตั้งใจจริงจะทำให้คุณมีผลงานไม่น้อยหน้าใคร ใครทำงานอิสระจะเริ่มเห็นอนาคตแล้วเพราะเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส ส่วนดวงเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย

Previous articleเช็คดวงวันเกิด “ความรักและสุขภาพ” สัปดาห์แรกเดือนธันวาคม 2564
Next articleฝันเห็นหนูสามารถบอกอะไรได้บ้าง