เช็คดวงวันเกิด “ความรักและสุขภาพ” สัปดาห์แรกเดือนธันวาคม 2564

37

เดือนธันวาคม

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2564 เตรียมตัวส่งท้ายปีเก่าก้าวสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับพุทธศักราชใหม่ 2565 ในครั้งนี้เชิญร่วมสำรวจดวงชะตาในเรื่องความรักและสุขภาพตามวันเกิด ว่าแต่ละท่านมีเกณฑ์จะเป็นเช่นใดระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงความรัก เอาเรื่องของคนอื่นมาทำให้คู่ของตัวเองทะเลาะกันแท้ ๆ ไม่น่าเลย ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเครียดลงกระเพาะ มองข้าม ๆ อะไรไปบ้างจะดีกว่า สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์

ดวงความรัก หากเป็นโสดอยู่มีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ที่ตรงสเปก ส่วนสุขภาพ อาจเป็นไมเกรน เตรียมยาแก้ปวดไว้ข้างตัว สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญทำทานกับคนยากไร้

คนเกิดวันอังคาร

ดวงความรัก หากมองหารักใหม่ แต่จะได้รักเก่ากลับมา ก็น่าดีใจนะ ส่วนสุขภาพ ระวังความเครียดจะทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น หมั่นสังเกตอาการ สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันพุธ

ดวงความรัก เตรียมเฮได้เลยหากแอบชอบใครไว้ เขาหรือเธอเริ่มมีใจให้แล้ว ส่วนสุขภาพ ระวังอาการที่มาจากน้ำในหูไม่เท่ากัน สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระประธานภายในวัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงความรัก โล่งใจกันเสียทีหลังจากสามารถเคลียร์ปัญหากับคนรักได้ ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้ลมหนาวเข้ามา ใครเป็นภูมิแพ้อยู่ หมั่นสังเกตอาการ สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา

คนเกิดวันศุกร์

ดวงความรัก หากเคยวุ่น ๆ กับปัญหารักสามเส้า มีเกณฑ์เคลียร์กันได้ลงตัว ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเก๊าท์กำเริบสำหรับคนที่เคยเป็น สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการช่วยเหลือคนยากจน

คนเกิดวันเสาร์

ดวงความรัก โชคดีที่ได้ลูกช่วยประสานรอยร้าวให้ ครอบครัวอยู่กันสงบสุขเสียที ส่วนสุขภาพ ระวังอาการกรดไหลย้อน สัปดาห์นี้แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธ

Previous articleคนเกิดวันพุธ ทำตัวน่ารักเข้าไว้ เพราะผู้ใหญ่เตรียมหนุน
Next articleเช็คดวงวันเกิด “งานและเงิน” สัปดาห์แรกเดือนธันวาคม 2564