ราศีใด จำเป็นจะต้องระวังการสูญเสียทรัพย์สินหรือของรักในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

98

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี สิ่งที่จะสามารถบ่งบอกได้หลากหลายเรื่องราวทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องราวที่คุณต้องเฝ้าระวัง

ในครั้งนี้ราศีใดมีเกณฑ์จะเป็นจะต้องระมัดระวัง การสูญเสียทรัพย์สินหรือของรักในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนโปรดติดตาม

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 17 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะต้องเฝ้าระวังในการสูญเสียของรัก อาจจะเป็นของที่ตกทอดมาอย่างยาวนานเป็นสมบัติประจำตระกูลทั้งนี้ พึงระวังคนนอกบ้านที่เข้ามาทำงานในบ้าน อาทิเช่นคนดูแลบ้านหรือคนรับใช้ ที่ เราอาจจะไม่ได้คัดกรองมาอย่างดีและอาจจะเป็นสาเหตุถึงของที่หายไปก็เป็นได้

ราศีตุลย์ ตั้งแต่ 17 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์การสูญเสียเงินจำนวนมากจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ถึงการโดนล้วงกระเป๋าหรือโดนรุมจี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในการสูญเสียของรักอาจจะไม่ใช่ของที่เป็นทรัพย์สิน อาจเป็นสัตว์เลี้ยงที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นสุนัขแมวหรือสิ่ง ใดก็ตามที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่คุณรักมาก อาจจะไม่ได้สูญเสียจากการตาย อาจจะเป็นการสูญเสียจากการหายไป เพราะความผิดพลาดที่คุณหรือคนในบ้านได้เปิดประตูบ้านทิ้งเอาไว้

ราศีมีน ตั้งแต่ 15 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีนจะเป็นที่ต้องเฝ้าระวังในเรื่องของการสูญเสีย สร้อยคอ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณรักและหวงมาก ทั้งนี้อาจจะไม่ได้มีมูลค่ามากมายนัก แต่จะเป็นเครื่องเตือนใจหรือเป็นสิ่งที่เป็นความทรงจำที่คนรักเก่าเคยให้คุณเอาไว้

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

Previous articleเช็กดวงการเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleลองเช็คดู จะตรงตามนิสัยของคุณหรือไม่ หากมี “ไฝ” ในที่ลับ