ลองเช็คดู จะตรงตามนิสัยของคุณหรือไม่ หากมี “ไฝ” ในที่ลับ

52

นิสัย

เชื่อได้เลยว่าในทุกคนจะต้องมีไฝอยู่บนร่างกาย ไม่ว่าจุดใดหรือว่าจุดหนึ่ง หรืออาจจะเป็นจุดเล็ก ๆ หรือว่าเป็นไฝที่นูนขึ้นมาซึ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่เกิดจากธรรมชาติ หรือว่าพันธุกรรมที่สืบทอดกันมา และบางครั้งเรื่องของไฝ อาจจะเป็นความเชื่อตั้งแต่โบราณ ที่บอกว่าพ่อแม่จากอดีตได้ทำสัญลักษณ์ เพื่อที่จะให้เกิดไฝขึ้นในชาตินี้ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเพียงแค่คำบอกกล่าว และบอกเล่า และได้มีคำทำนายทายทักนิสัย สำหรับคนที่มีไฝในจุดต่าง ๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็นทั้งชาย และหญิง

เรื่องที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ นั่นก็คือเรื่องของ “ไฝ” ในที่ลับ และก็คงหมายถึงจุดไฝสีดำ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบปานหรือว่าเป็นจุดดำที่นูนขึ้นมาเป็นเม็ดเล็ก ๆ และอยู่บนอวัยวะเพศหญิง หรือว่าเพศชาย ต่างก็ทำนายทายทักนิสัยของคนที่มีไฝอยู่ในที่ลับ และลองสังเกตดูว่าถ้าหากคุณมีไฝอยู่ในที่ลับ จะมีอุปนิสัยตามคำทำนายทายทักที่จะบอกกล่าวต่อไปนี้หรือไม่ ลองอ่านและวิเคราะห์ดูว่าจะจริงแท้หรือว่าตรงร้อยเปอร์เซ็นต์แต่อย่างใด

คนที่มีไฝอยู่ในที่ลับ ถ้าหากเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็คงจะอยู่ตรงบริเวณอวัยวะเพศ ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครเคยพบเห็นด้วยแน่นอน แต่สำหรับคนที่มีไฝอยู่ในที่ลับ ได้มีคำทำนายทายทักถึงนิสัยว่า จะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง และจะมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับเพศฝั่งตรงข้าม หรือเรียกว่าตัณหาอาจจะเยอะกว่าคนที่มีไฝในจุดอื่น ๆ

ซึ่งนั่นไม่ได้หมายถึงว่าคนที่มีไฝในที่ลับจะเป็นคนเจ้าชู้ แต่เพียงแค่กำกับและจำกัดใจความว่า เป็นคนมีต้องการเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงมากกว่าคนอื่น ๆ ที่มีไฝอยู่บริเวณอื่น ที่ไม่ใช่อยู่ตรงอวัยวะเพศ หรือเรียกว่าไฝในที่ลับ

Previous articleราศีใด จำเป็นจะต้องระวังการสูญเสียทรัพย์สินหรือของรักในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน
Next articleสาวโสดที่ฝันว่า “ท้อง” ดีหรือไม่ดี ลองมาวิเคราะห์คำทำนายทายทักกันดู