เช็กดวงการเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2564

22

เดือนพฤศจิกายน

ตรวจดวงชะตาตามวันเกิดในเรื่องของการเงินช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันจันทร์ :

ขณะรอเงินเดือนใหม่ที่ยังไม่ออก ระวังเรื่องรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี อาจเจอเรื่องต้องเสียเงินแบบไม่คาดฝัน จะทำให้สภาพคล่องสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจ รอให้เงินเดือนใหม่เข้าบัญชีก่อนจะอุ่นใจ

คนเกิดวันอังคาร :

อาจต้องหนักใจกับการเงินการทองที่ติดขัดมาตลอดทั้งเดือน ค่อย ๆ คิด ๆ หาทางประหยัดมากที่สุด อะไรไม่จำเป็นปล่อยผ่านไปก่อน อย่าหาทางออกผิด ๆ ด้วยการกู้เงินด่วน จะทำให้ปัญหาบานปลายไปกันใหญ่

คนเกิดวันพุธ :

เหมือนจะมีของที่อยากได้เป็นพิเศษลอยมาอยู่ตรงหน้า บางทีอาจสมหวังก็เป็นไปได้จากความช่วยเหลือของครอบครัวญาติพี่น้อง มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แม้อาจไม่ใช่สิ่งที่อยากได้จริง ๆ แต่ถือว่าใกล้เคียง ให้รู้สึกดีใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

มีเกณฑ์ต้องเสียเงินทิ้งทวนก่อนขึ้นเดือนธันวาคมไปกับความชอบส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับสภาพคล่องมากนัก แนะนำให้ศึกษาหาความรู้เรื่องการลงทุน เพื่อเพิ่มรายได้อีกช่องทาง

คนเกิดวันศุกร์ :

ด้วยการสนับสนุนจากดวงงานที่ดี จะส่งผลอย่างมากกับดวงเงินที่ดีขึ้นอย่างไม่คาดฝัน พูดถึงความฝันเหมือนมีเกณฑ์จะได้ลาภได้โชคจากความฝันในช่วงใกล้สิ้นเดือนพฤศจิกายนเสียด้วย

คนเกิดวันเสาร์ :

ใครที่เคยคาดฝันจะได้เงินได้ทองเพิ่มพูด มีเกณฑ์จะสมหวังฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือสุขภาพ หากเจ็บป่วยไป เงินที่ได้มาอาจต้องเสียไปให้กับคุณหมอ

คนเกิดวันอาทิตย์ :

เป็นช่วงบุญกุศลหนุนนำได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวหรือที่เคารพนับถือ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิให้มากขึ้น ดวงเงินจะดึขึ้นแบบบวก ๆ อะไรที่เคยวางแผนไว้มีโอกาสได้ดั่งใจ

Previous articleเกิดวันใดใน 7 วัน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเกี่ยวกับสุขภาพ
Next articleราศีใด จำเป็นจะต้องระวังการสูญเสียทรัพย์สินหรือของรักในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน