ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 23 – 30 พ.ย.64

141

ไพ่ทาโรต์

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 23 – 30 พฤศจิกายน 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน

ราศีมังกร (16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

สัปดาห์นี้ระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการงานและความรัก อย่าเผลอประชดประชันจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนดวงเงินมีรายจ่ายมากขึ้นไปกับเรื่องจุกจิก พิจารณาการใช้จ่ายให้รอบคอบ จะไม่ต้องขอหยิบยืมคนอื่น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงวางแผนเพื่ออนาคตที่ดี การงานทั้งหลักและเสริมมีเข้าตลอด ถึงเหนื่อยแต่ต้องอดทนทำเพื่ออนาคต การเงินมีรายได้เข้าเพิ่มขึ้น แต่อย่าเพิ่งเสี่ยงทำอะไรเกินตัว ความรักสดใสดี แต่รับบทบาทผู้ให้มากกว่าผู้รับ ซึ่งผลดีตกกับทั้งสองฝ่าย

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ต้องเคลื่อนไหวมากเป็นพิเศษ งานมีลุ้นได้เลื่อนตำแหน่ง หรือถ้ามองหางานใหม่จะได้งานที่ดีขึ้น การเงินยังเข้า ๆ ออก ๆ บริหารจัดการให้ดีก็จะดี ที่น่าห่วงคือความรัก อย่าเป็นเจ้าชู้เผื่อเลือก ซึ่งไม่ดีกับความสัมพันธ์ในปัจจุบัน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก การงานประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะหากต้องพบปะหรือเจรจา ดวงเงินแม้รายจ่ายมากกว่ารายรับ แต่พอบริหารสภาพคล่องได้ ระวังปลายสัปดาห์อาจมีค่าซ่อมแซม คนรักเอาใจใส่ดี แค่ระวังอย่าเอาแต่ใจเกินไปให้เขาหรือเธอเบื่อหน่าย

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

สัปดาห์นี้มีปัญหาทางอารมณ์ งานอาจโดนโยกย้ายปรับเปลี่ยน อย่าใช้อารมณ์จะทำให้เรื่องไปกันใหญ่ มีรายได้เข้ามาบ้างจากงานเสริมและโชคลาภ ส่วนความรัก อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่คนเดียวเงียบ ๆ บ้าง จะไม่ทำลายความสัมพันธ์

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

สัปดาห์นี้มีแต่ความวุ่นวายใจ ตั้งสติแก้ไปทีละเปลาะ ปัญหาจะผ่านไปด้วยดี งานมีเกณฑ์เปลี่ยนงานโยกย้าย ซึ่งนำความไม่สบายใจมาให้ ดวงเงินเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกให้ปวดหัว ส่วนความรักระวังมีมือที่ 3 เข้ามาให้สับสน นิ่ง ๆ ไว้ก่อนจะดี

Previous articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 23 – 30 พ.ย.64
Next articleวิธีการเสริมดวงตามวันเกิด เพื่อช่วยในการหาของหายได้ไวขึ้น