ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 23 – 30 พ.ย.64

384

ทำนายดวง

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 23 – 30 พฤศจิกายน 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

สัปดาห์นี้เหมือนหัวเสียง่ายเพราะไม่ค่อยได้ดั่งใจ การงานวุ่นวายทั้งเยอะและแบ่งหน้าที่ไม่ชัดเจน เอกสารต้องรอบคอบ มีโอกาสผิดพลาด ไม่เหมาะเสี่ยงลงทุน เงินออกมากกว่าเข้า ความรักลมเพลมพัด คนรักพูดทำอะไรก็ชวนหงุดหงิด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงลงทุนลงแรงลงใจจึงได้รับผลดี งานต้องพัฒนาตัวเองเพื่อโชว์ความสามารถ ลงทุนเก็งกำไรได้ผลดี แต่มีเรื่องให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจใหม่ แต่ต้องอาศัยความกล้าหาญ

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงแห่งความระมัดระวังรอบคอบ การงานหวังพึ่งใครไม่ค่อยได้ทั้งการเจรจาและขอความช่วยเหลือ อย่าเพิ่งเปลี่ยนงาน ดวงเงินจ่ายออกเยอะ แถมมีเกณฑ์ของมีค่าสูญหาย ความรักระวังโดนมือที่ 3 เข้ามาแทรก ต้องหนักแน่น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

การงานมีเรื่องให้รับผิดชอบเพิ่มชวนจุกจิก แต่ได้รับความช่วยเหลือคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ ปลายสัปดาห์มีจังหวะเปลี่ยนงาน ดวงเงินดีมีโชคลาภและรายได้เสริม ส่วนความรักกำลังหวานชื่นอบอุ่น ใครมองหาคู่ ช่วงนี้กำลังเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ เลือกได้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

สัปดาห์นี้ต้องโฟกัสใส่ใจเป็นพิเศษ การงานต้องเน้นบริหารจัดการแบ่งหน้าที่อาศัยวาจาเป็นเอก การเงินเน้นการเก็บออมเพื่ออนาคตที่สดใสมีเงินใช้ตามใจประสงค์ ความรักหวานชื่น คนรักเอาใจเป็นพิเศษ คนโสดอาจมีคนเข้าหาให้พิจารณา

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

สัปดาห์นี้ได้รับความช่วยเหลือที่ดี การงานแม้วุ่นวายแต่จะได้รับการปรึกษาที่ดี เคลียร์ปัญหาเรียบร้อย การเงินพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาหาเพื่อปลอบใจหายเหงาเปล่าเปลี่ยว

Previous articleเปิดลีลาการจีบสาว ของหนุ่ม 4 ราศีที่สาว ๆ ควรรู้
Next articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 23 – 30 พ.ย.64