โปรดวงดี หลังผ่านวันที่ 11 เดือน 11 ราศีใด จะได้รับโชคใหญ่ และพบเจอสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

150

ดวงดี

แน่นอนว่าวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2564 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับโปรโมชันที่ซื้อขายสินค้าออนไลน์อย่างเดียวเท่านั้น สำหรับวันที่ 11 เดือน 11 ยังตรงกับวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันเปิดทางของดวงชะตาที่คำโบราณได้บอกไว้ว่าเป็นวันครู โดยถ้าหากจุดธูป 16 ดอก หรือว่าทำบุญในวันพฤหัสบดีที่ตรงกับวันที่ 11 เดือน 11 ก็จะได้รับโชคใหญ่ หรือว่าการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และมาดูว่าราศีที่โชคดีจะตรงกับราศีของคุณหรือไม่ ที่จะเข้าข่ายมีดวงหนุนบารมีมากกว่าราศีอื่น ๆ

สำหรับชาว ราศีตุลย์ ที่เกิดระหว่างวันที่ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน) เป็นดวงที่มีบารมีแรงเป็นอย่างมาก และหลังจากวันที่ 11 เดือน 11 ผ่านพ้นไปชาว ราศีตุลย์ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงาน ซึ่งถ้าหากชาว ราศีตุลย์ ต้องการที่จะเปลี่ยนที่ทำงานหลังวันที่ 11 เดือน 11 ก็สามารถที่จะดีลเจรจาเพื่อที่จะเริ่มสมัครงานใหม่ได้ทันที

สำหรับชาว ราศีตุลย์ ที่ยังคงรักในองค์กร และต้องการที่จะทำงานในสถานที่ปัจจุบันต่อไป ก็จะได้รับโปรเจกต์ใหม่ที่ทางองค์กรได้มอบให้ และแน่นอนว่านั่นคือผลงานที่ชาว ราศีตุลย์ จะได้แจ้งเกิดในองค์กร หลังจากที่ได้รับโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ

ซึ่งชาว ราศีตุลย์ จะมีดวงหนุนบารมีอย่างแรง ถ้าหากว่าผ่านพ้นวันที่ 11 เดือน 11 ไปจะประสบพบเจอแต่ความโชคดี โดยเฉพาะเรื่องการงานที่เรียกได้ว่ารุ่งโรจน์ และรุ่งเรืองกว่าราศีอื่น ๆ ที่จะก้าวเข้าสู่ช่วงท้ายปี 2564 อีกทั้งตลอดทั้งปี 2565 ทุกอย่างก็จะราบรื่นอีกด้วย

Previous articleทำนายดวงชะตาด้วย “เลขบัตรประชาชน 13 หลัก” น่าเชื่อถือไหม
Next articleเมื่อดาวเกตุ ย้ายที่ ราศีใดควรระวังตัวกับเรื่องราวไม่ดีที่จะตามมา