เมื่อดาวเกตุ ย้ายที่ ราศีใดควรระวังตัวกับเรื่องราวไม่ดีที่จะตามมา

299

เรื่องราวไม่ดี

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาความฝัน ศาสตร์ที่จะสามารถบ่งบอกอะไรมากมายให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีหรือเรื่องราวที่คุณต้องระวังภัย

ในครั้งนี้ก็เกิดดาวเกตุย้ายที่ไปในการโคจรประจำช่วงเดือนพฤศจิกายน จะมีผลกับราศีใดบ้างโปรดติดตาม

ราศีมน ตั้งแต่ 15 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาสร้างความผิดใจให้กับคุณ และเพื่อนร่วมงานที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด โปรดระวังในเรื่องเล็กน้อยที่อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และทำให้คุณก็เพื่อต้องการแตกหักกันในที่สุด

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน จำเป็นจะต้องระวังขนนกบ้านที่จะนำไฟเข้ามาสวมใส่คนในครอบครัวของคุณและผิดใจกันในระยะยาว ทั้งนี้เรื่องราวอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินที่ทำให้บ้านของคุณต้องมีปัญหาในระยะเวลาต่อมาโดยคนนอกบ้าน ในที่นี้อาจจะเป็นแฟนหรือคู่ครองของพี่น้องของคุณที่ไม่ได้มีการวางแผนทางการเงินที่ดีนัก และสุดท้ายจะสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวของคุณ

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ จำเป็นที่จะต้องระวังอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันอาจจะเป็นอุบัติเหตุเล็ก ๆ ภายในบ้าน แต่จะทำให้คุณเจ็บตัวยาวนานและเรื้อรังที่จะส่งผลต่อการขาดรายได้ รวมไปถึงโอกาสในการพัฒนาฐานะทางการเงินในช่วงเวลานี้

ราศีพิจิก ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก มีเกณฑ์ที่จะต้องเฝ้าระวังถึงของรักของหวงที่อาจจะถูกผู้ไม่หวังดีจ้องขโมย และเมื่อหายไปแล้วการตามคืนนั้นเป็นไปได้ยากมากถึงมากที่สุด

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นการทำนายดวงชะตาราศีจากข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleโปรดวงดี หลังผ่านวันที่ 11 เดือน 11 ราศีใด จะได้รับโชคใหญ่ และพบเจอสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต
Next articleรอหน่อย แต่ไม่นาน! ราศีใดหลังสงกรานต์ 2565 ดวงฟ้าเปิด