ราศีเมถุน รอรับขวัญบุตร! ก่อนปี 64 มีข่าวดีแน่นอน

63

รับขวัญบุตร

สำหรับคู่ที่แต่งงานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือหญิง ที่เกิดใน ราศีเมถุน หรือว่า ราศีมิถุน ปลายปี 2564 นี้ จะได้รับข่าวดีกับการตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมีบุตรคนแรกแน่นอน หลังจากที่ตกปลายปีนี้ ดวงของชาวราศีเมถุน ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็น “ คนคู่ ” จะหนุนให้คู่ที่แต่งงานแล้ว ที่อยู่ในช่วงอายุ 28 ถึง 35 ปี ได้มีบุตรตามที่หวังเอาไว้

สำหรับชาวราศีเมถุน ที่เกิดระหว่างวันที่ ( 21 พฤษภาคม  – 21 มิถุนายน ) ตามแบบสายนะ หรือว่าแบบนิรายนะ คือวันที่ ( 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม ) ที่แต่งงานแล้วปลายปี 2564 มีลุ้นที่จะได้รับข่าวดี มีบุตรแน่นอน ซึ่งสัญลักษณ์ที่เป็นรูปพี่น้องฝาแฝด แคสเตอร์ และพอลลักซ์ ในเทพปกรณัมกรีก และโรมัน โดดเด่นหลังจากที่มีดวงดาวพระศุกร์รุมล้อม เพื่อที่จะหนุนชาว ราศีเมถุน สำหรับผู้ที่แต่งงาน และตั้งหน้าตั้งตาที่จะรอมีลูกคนแรก ซึ่งปลายปี 2564 นี้ชาวราศีเมถุน เตรียมที่จะรับขวัญบุตร และปู่ย่าตายายเตรียมที่จะรับขวัญหลานกันได้เลย

เมื่อในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาระหน้าที่ หรือแม้กระทั่งสถานการณ์ของบ้านเมืองที่ค่อนข้างจะตึงเครียด และมีภาระมากกว่าคนสมัยก่อน นั่นจึงทำให้การมีบุตรยากขึ้นในยุคนี้ และเกิดขึ้นกับหลายครอบครัว ซึ่งทางแก้ไขก็คือพบแพทย์ หรือว่าขอลูกตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ซึ่งหลังจากที่ทำทุก ๆ อย่างมาแล้ว แต่บุตรก็ยังไม่มาสักที งั้นก็คงต้องพึ่งเกี่ยวกับเรื่องของดวงดาว และดูดวงเกี่ยวกับเรื่องราศี ซึ่งชาวราศีเมถุน ก็มีลุ้นมากกว่าราศีอื่น ๆ กับการมีบุตรภายในปีนี้

Previous articleราศีตุลย์ ระวังให้ดี! ปลายปีนี้ผลงานเด่น เพื่อนร่วมงานอาจไม่พอใจ
Next articleDefault (2018) ยอดภาพยนตร์จากเกาหลีใต้ที่สะท้อนวิกฤตการเงินต้มยำกุ้ง