3 ราศี มีดวงชะตาได้รับโชคลาภในเดือนพฤศจิกายน 2564

394

เดือนพฤศจิกายน

3 ราศี มีดวงชะตาจะได้โชลลาภแบบไม่ทันตั้งตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่อีกด้านหนึ่งก็อาจจะมีเรื่องราวไม่ดีเกิดขึ้น ต้องพึงระมัดระวังการดำเนินชีวิตเป็นพิเศษ ส่วนจะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน)

ดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานหรือหมดกำลังใจในการทำงานไปบ้าง ประมาณเบื่อหน่ายรู้สึกท้อแท้ และพึงให้ระวังการถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงานคนรอบข้าง ดังนั้นต้องใช้สติและไม่ควรประมาทอย่างยิ่งจะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นไม่มีปัญหา

สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จคือการนำงานเก่า ๆ กลับมาทำใหม่ หรือขายรถมือสอง เพราะพื้นฐานของคนที่เกิดราศีมีพลังอย่างมากในเรื่องการเงินและโชคลาภ

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ให้ระวังเรื่องการขับรถเดินทางไกล รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ต้องใช้สติและความคิดรอบคอบให้มาก ๆ ถึงจะช่วยให้อยูในเกณฑ์ที่ดี ตรงจุดนี้ควรแก้เคล็ดด้วยการบริจาคเลือดหรือทำบุญโลงศพ

อย่างไรก็ตาม ดวงชะตาการเงินไปได้ คุณจะได้รับข่าวดี มีความมั่นคงมากขึ้น ที่สำคัญอาจได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ให้ระวังเรื่องของความรักที่อาจเกิดขึ้นจากคำพูดบางคำที่ไม่ทันคาดคิด ทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งตามมา ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 คุณกับคนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทำให้ความสัมพันธ์เบาบาง ดังนั้นก่อนพูดอะไรควรนึกถึงอีกฝ่ายให้มาก ๆ เพราะไม่แน่เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย ๆ

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาเดียวกัน ดวงชะตาการเงินของคุณกลับคึกคักมากกว่าปกติ คนที่เกิดราศีมีความมั่นคง และมีโอกาสโอกาสลุ้นโชคลาภมากกว่าราศีอื่น ๆ

Previous articleนิรุตติ์ แนะวาง “ อคติ – ความยึดติด ” นำพาชีวิตรื่นรมย์
Next articleผู้กำกับ Eternals ร่ายยาวสาเหตุหลักที่เหล่าทวยเทพไม่ช่วย Avengers