ราศีใดมีเกณฑ์เสียหายเพราะความรักในช่วงเดือนตุลาคม 2564

90

เดือนตุลาคม

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ที่สามารถบ่งบอกถึงเรื่องราวดี ๆ หรือเรื่องราวร้าย ๆ ที่จะต้องเฝ้าระวัง โดยในครั้งนี้จะเป็นการทำนายดวงชะตาราศีในเดือนตุลาคม 2564 ว่า ราศีใดมีเกณฑ์จะต้องระวังเรื่องความรักเพราะอาจจะเจ็บหนักจนต้องเสียใจมาก

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ผู้ที่เกิดในราศีมังกร จำเป็นจะต้องเฝ้าระวังเรื่องความรักให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักที่คบกันมาอย่างยาวนาน เพราะมีสิทธิ์ที่จะสิ้นสุดทางรัก โดยคู่ครองของเราอาจจะเริ่มหันไปสนใจคนอื่นและอาจจะบอกเลิกกับเราอย่างคาดไม่ถึง

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ผู้ที่เกิดในราศีเมษ มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังคนรักที่เข้ามาใหม่เพราะอาจจะเป็นคนที่หลอกลวงและหวังผลประโยชน์เป็นหลัก ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนจะรักเราแต่สุดท้ายเมื่อเราหมดประโยชน์ เขาหรือเธอก็จะทิ้งเราไป

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ผู้ที่เกิดในราศีเมถุน จำเป็นที่จะต้องเฝ้าระวังเรื่องการลงทุนคู่กับคนรัก เพราะอาจจะเสียหายในการลงทุนอย่างหนักและจะกลายเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ผิดใจจนถึงขั้นที่จะต้องเลิกลา

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดในเรื่องความรักคือ การเสียคนรักที่ดีไปเพราะความเอาแต่ใจของเราเอง สิ่งที่มีค่าที่สุดเมื่อเสียไปแล้วไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้ ฉะนั้นจงพึงระวังเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะนี่จะทำให้คุณเสียใจตลอดชีวิต

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายดวงชะตาราศีที่ต้องระวังในเรื่องความรักในช่วงเดือนตุลาคม 2564 โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleไฮไลท์ผลบอล อังกฤษ 1-1 ฮังการี (ฟุตบอลโลก)
Next articleสองราศี มีเกณฑ์การเงินรั่วไหลในช่วงเดือนตุลาคม 2564