เกิดวันไหน มีดวงเจองานหนักช่วงเดือนตุลาคม 2564

147

เดือนตุลาคม

ความคิดที่ว่าทำงานหนักได้เงินดี ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เราจะไม่ต้องตั้งใจทำงานหรือพยายามทำงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด แต่ในความเป็นจริงสำหรับบางคน อาจทำงานหนักแต่กลับไม่ได้รับผลตอบรับที่ดี รวมไปถึงไม่ได้รับความสนใจจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน

ในครั้งนี้ไปดูกันดีกว่าว่า คนเกิดวันไหนมีดวงชะตาต้องทำงานหนักในช่วงเดือนตุลาคม 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงเดือนตุลาคม คุณอาจจะต้องทำงานหนักและมากกว่าที่เคยตกลงกับเจ้านาย ลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงาน คุณอาจถูกสั่งให้ทำงานล่วงเวลาทั้งตอนเช้าและตอนเย็นรวมไปถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงเดือนตุลาคม คุณต้องควบคุมเรื่องเวลาที่อาจส่งผลให้ต้องการทำงานและเสียเวลาความเป็นส่วนตัวไปบ้าง คุณต้องจัดการเวลาให้ดีถึงจะทำให้ปัญหาทุกอย่างลงตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงเดือนตุลาคม คุณอาจต้องทำงานหนักเพราะคนอื่นเช่น หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากมิตรสหายหรือบริวาร ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นต้องใช้เงินและเวลาในการแก้ไข ดังนั้นคุณต้องใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจใช้จ่ายเงิน

คนเกิดวันเสาร์

ช่วงเดือนตุลาคม คุณต้องรับภาระค่าใช้จ่ายภายในบ้านทำให้มีความเครียดสะสม คุณควรให้เวลากับตัวเองบ้าง หยุดดูแลคนอื่นและหันกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะในอนาคตคุณอาจเจ็บป่วยแบบไม่รู้ตัวและมีผลเสียตามมา

อย่างไรก็ตามการวางแผนถือเป็นเรื่องที่ดีและจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตมาก ถึงแม้ต้องทำงานหนักขนาดไหน แต่ก็ต้องรู้ลิมิตของตัวเองพร้อมทั้งเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นแบบคาดไม่ถึง เพื่อประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้

Previous articleเกิดวันไหน มีดวงเก็บเงินไม่อยู่ช่วงเดือนตุลาคม 2564
Next articleก้อย-ตูน ย้ายมาภูเก็ต เตรียมพร้อมคลอดลูก