เกิดวันไหน มีดวงเก็บเงินไม่อยู่ช่วงเดือนตุลาคม 2564

42

เดือนตุลาคม

การทำงานเก็บเงินถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในปัจจุบัน หากคุณได้เงินมาเยอะไม่ว่าจะจากการลงทุน โบนัส หรือค่าคอมมิชชัน ซึ่งหากลองนับดูจริง ๆ บางคนอาจเก็บได้ถึง 7 หลัก ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ ลองปรับเปลี่ยนแผนการใช้ชีวิต จะทำให้สถานะการเงินของคุณดีขึ้น

ในครั้งนี้ไปดูกันว่า คนที่เกิดวันไหน มีดวงเก็บเงินไม่อยู่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 และต้องแก้ไขปัญหาอย่างไรเพื่อให้เงินเก็บของคุณมีมากขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงเดือนตุลาคม ความรักของคุณดูเหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ให้ระวังเรื่องแฟนเก่าขอยืมเงินเนื่องจากคุณเป็นคนปฏิเสธคนไม่เป็นหรือใจดีกับรักครั้งเก่า ส่งผลให้คุณมีปัญหาด้านการเงินและอาจมีปัญหาปากเสียงรุนแรงกับแฟนใหม่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงเดือนตุลาคม ระวังเพื่อนมาขอยืมเงิน คุณมีดวงจะต้องให้ความช่วยเหลือคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือบริวารลูกน้อง ดังนั้นระวังเอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด ซึ่งการที่คุณให้คนอื่นยืมเงินอยู่บ่อย ๆ อาจทำให้การเงินขาดสภาพคล่อง

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงเดือนตุลาคม ครอบครัวที่สนิทจะมาขอยืมเงินไม่ว่าจะเป็นญาติหรือพี่น้อง ส่งผลให้คุณต้องแบกรับภาระหนักขึ้น แถมยังมีโอกาสเสียเงินก้อนโตหากไม่มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร

อย่างไรก็ตามการเก็บเงินถือเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ยิ่งถ้าหาได้เยอะ ยิ่งควรใช้จ่ายแบบมีสติ การเก็บเงินจะช่วยให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การเงินมั่นคง และไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ

Previous articleเกิดวันไหน มีเซนส์หรือลางสังหรณ์เรื่องในอนาคต
Next articleเกิดวันไหน มีดวงเจองานหนักช่วงเดือนตุลาคม 2564