3 ราศี ดวงเงินดีด้วยตัวเอง เหนื่อยแต่ภาคภูมิใจ

115

ทำนายดวงชะตาตามราศีเกิด พบว่า 3 ราศีต่อไปนี้ ผู้เกิดในราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ต้องดำเนินชีวิตแบบเหนื่อยก่อนถึงจะประสบความสำเร็จในชีวิต หรืออีกนัยหนึ่งต้องเอาแรงกายแรงใจเข้าแลกจึงจะประสบความสำเร็จ ไม่ได้มาแบบส้มหล่นหรือบุญหล่นทับ แต่ก็เป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ

ทำนายดวงชะตาตามราศีเกิด

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

เดิมทีคุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง เป็นคนไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่ว่าปัญหาอะไรก็ตามคุณสามารถแก้ไขได้หมด มีความละเอียดอ่อนและมักวางแผนก่อนลงมือทำอยู่เสมอเช่นเรื่องการเงิน ที่บอกว่าชาวราศีพฤษภรวยได้ด้วยตัวเองเพราะเป็นคนที่จัดการเรื่องเงินได้ดี เก็บเล็กผสมน้อย ถึงแม้จะช้าหน่อยแต่จะสบายตอนแก่แน่นอน

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

คนที่เกิดราศีนี้ส่วนใหญ่ทำเพื่อคนอื่นเช่น พ่อแม่พี่น้องญาติ ทำให้ชาวราศีกรกฎต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวของตัวเอง คนที่เกิดราศีนี้มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว มีความโดดเด่นและยิ่งใหญ่เหนือราศีอื่น ดังนั้นหากคุณทำบุญมากขึ้นจะช่วยให้ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

คุณเป็นคนที่มีจิตใจแน่วแน่ มีความตั้งใจ ทำแล้วทำเต็มที่ ถ้ามีเป้าหมายจะไม่หันหลังกลับแน่นอน ชาวราศีมังกรนั้น ชีวิตไม่มีคำว่าถอยหลัง มีแต่เดินหน้าอย่างเดียว หากร่วมงานกับคนหมู่มากจะเหนื่อยกว่าคนอื่นเสมอ แต่ก็ไม่ได้ถูกเอารัดเอาเปรียบแต่อย่างใด

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คนที่เกิดราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร ควรทำบุญเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญวัดริมน้ำถวายปัจจัยค่าน้ำค่าไฟให้กับวัดและโบราณสถานต่าง ๆ รวมไปถึงทำบุญกับผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ขาดแคลนทุนทรัพย์ จะช่วยให้คนที่เกิดทั้ง 3 ราศี ประสบความสำเร็จในอนาคต

Previous article3 ราศี การเงินคล่องตัวแต่อาจเจอเรื่องเดือดร้อน
Next article3 วันเกิด คนรอบข้างจะนำพาคนดี ๆ มาให้