3 ราศี การเงินคล่องตัวแต่อาจเจอเรื่องเดือดร้อน

34

เปิดดวงการเงินของคนที่เกิด ราศีธนู, ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 มีเกณฑ์รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังเรื่องการลงทุนที่อาจส่งผลเสียในอนาคต อาจเจอกับปัญหาเดือดร้อน มีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นไปดูกันดีกว่าว่าจะรับมือกับสถานการณ์อย่างไรหากเกิดขึ้นจริง ๆ

ดวงการเงิน

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

การเงินของคุณช่วงเดือนตุลาคม 2564 อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องการให้เงินคนอื่นยืมเพราะอาจจะไม่ได้คืน มีสิทธิ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ แนะนำคุณต้องมีความหนักแน่นมากกว่านี้ อย่าใจอ่อนกับคนมากนัก จะช่วยทำให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

รายได้ของคุณเข้ามาเรื่อย ๆ ถึงแม้จะไม่มากก็ตาม แต่ระวังช่วงเดือนตุลาคม 2564 อาจมีปัญหาทำให้ต้องเสียเงินอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นคุณต้องควบคุมการใช้จ่ายเงินของตัวเองให้มากกว่าที่เป็นอยู่ จะช่วยให้ในอนาคตมีความมั่นคงมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

คุณอาจได้รับเงินมากขึ้นทั้งจากการทำงานหรือการช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก การเงินของคุณในช่วงเดือนตุลาคม 2564 อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ แม้จะเก็บเงินไม่ได้เลยก็ตาม แนะนำจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้ดี จะทำให้การเงินของคุณคล่องตัวมากขึ้น

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คนที่เกิดราศีธนู, ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของไม่ว่าจะเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ เครื่องอาบน้ำ จะช่วยทำให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด มีช่องทางทำเงินมากขึ้น

Previous article“ บิลล์ เบลิชิค ” หนุนลูกน้องเก่า “ เบรดี ” ลงสนามถึงอายุ 50
Next article3 ราศี ดวงเงินดีด้วยตัวเอง เหนื่อยแต่ภาคภูมิใจ