4 ราศี มีโชครับทรัพย์ในเดือนตุลาคม 2564

133

การเงิน

ในเดือนตุลาคม 2564 มีบางราศีที่โดดเด่นเรื่องมีเกณฑ์ได้เพิ่มเงินเดือน ได้รายรับมากขึ้น จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

เดือนตุลาคม 2564 หากคุณขยันจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินไหลมาเทมา ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ส่วนใหญ่แล้วความสำเร็จทั้งหมดของคุณจะมาจากความพยายาม ยิ่งเรียนรู้ไวยิ่งดี บางคนมีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่บางคนต้องใช้ความพยายามถึงจะได้มา

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

เดือนตุลาคม 2564 ดวงของคุณในช่วงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้รับผลกำไรตอบแทน กระแสเงินสดคล่องตัว มีใช้ไม่ขาดมือ หากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีโชคทั้งสิ่งของหรือรูปแบบเงินทอง รีบกอบโกยให้เร็วที่สุด และควรแบ่งเก็บออมไว้ด้วย

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

เดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้รับเงินคืนจากคนที่ขอหยิบยืมไป บางคนได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ทำให้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้เงินเช่น การซื้อของออนไลน์หรือการจัดงานเฉลิมฉลองเพื่อเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง แต่หากคุณตั้งใจเก็บออมเงินไว้ จะช่วยให้อนาคตมีความมั่นคงมากขึ้น

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

เดือนตุลาคม 2564 เงินส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณทั้งนั้น ความตั้งใจความทุ่มเทเรื่องการงานและทำธุรกิจ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต คนที่เปิดร้านขายของจะมีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย คนที่ปล่อยเงินกู้จะได้รับเงินคืน มีรายได้พิเศษ เดือนนี้ถือเป็นช่วงที่ดีในเรื่องของการเงิน

Previous article3 ราศี เหมือนชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ในเดือนตุลาคม 2564
Next articleCatan : World Explorers ปิดตัวปลายปี แฟน ๆ วืดเล่นเกมตัวเต็ม