เอเยนต์ “ มอสเทิร์ต ” แจ้งแฟน “ นายเนอร์ส ” ต้องปิดเทอมยาวซีซันนี้

13

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายและข่าวเคลือบแคลงใจสำหรับแฟน ๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส หลังจากที่ ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิงแบ็ควัย 29 ปี เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า และก่อนหน้านี้ทางทีมได้ออกมาแจ้งว่า ราฮีม มอสเทิร์ต จะต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักเพียงแค่ 8 สัปดาห์ แต่ล่าสุดตัวแทนของ ราฮีม มอสเทิร์ต ก็ได้ออกมาแจ้งทางทีมและแฟน ๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่าลูกค้าของเขาได้ปิดเทอมในซีซัน 2021 เพื่อที่จะเตรียมเข้าสู่ฟรีเอเยนต์ในปี 2022 เกี่ยวกับสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ในซีซันหน้า

ราฮีม มอสเทิร์ต

อาจจะเป็นข่าวดีของ ราฮีม มอสเทิร์ต ก็เป็นได้ที่เจ้าตัวจะได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ระหว่างซีซัน 2021 แต่อย่าลืมว่าเงื่อนไขและข้อจำกัดที่ ราฮีม มอสเทิร์ต จะต้องรับเงินเดือนกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ยังไม่หาข้อยุติได้ หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะพักยาวตลอดทั้งซีซัน 2021

สำหรับในซีซันหน้า ราฮีม มอสเทิร์ต จะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ และเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ซึ่งความคุ้มค่าคงไม่เกิดกับทีมแน่นอน แต่นั่นคืออีกหนึ่งประเด็นที่คงต้องรอติดตามต่อไปว่า ทั้งสองฝ่ายจะออกมาพูดคุยอย่างไร แต่สำหรับตอนนี้ เบร็ตต์ เทสเลอร์ ตัวแทนของ ราฮีม มอสเทิร์ต ก็ได้ออกมายืนยันที่แน่ชัดแล้วว่า ราฮีม มอสเทิร์ต ได้ขอถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นในซีซัน 2021

“ ทุกอย่างที่ผมพูดออกไป จะเป็นข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของ ราฮีม มอสเทิร์ต ระยะยาว ซึ่งเขาจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แล้วเตรียมสภาพร่างกายให้กลับมา 100 เปอร์เซ็นต์เต็มในซีซัน 2022 ส่วนเงื่อนไขข้อกำหนดต่าง ๆ ที่จะต้องคุยกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ผมยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดได้เพราะทุกอย่างยังไม่มีการเจรจา ”

“ และเบื้องต้น ราฮีม มอสเทิร์ต ก็เป็นผู้ตัดสินใจเองว่า เขาต้องการที่จะซ่อมแซมร่างกายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่กระดูกร้าว ซึ่งการผ่าตัดส่องกล้องอาจต้องใช้เวลาพักนานถึง 2 เดือน แต่หากว่าเขาพักยาว 1 ฤดูกาล นั่นจะทำให้สภาพร่างกายกลับมาดีสมบูรณ์ ”

Previous articleหลังเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนจะผ่านเรื่องร้ายกลายเป็นดี
Next articleไฮไลท์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)