3 ราศีอาจได้เปลี่ยนงานหลังเดือนกันยายน 2564

31

3 ราศีต่อไปนี้อาจได้เปลี่ยนงานใหม่ตามความต้องการ และหากกำลังสงสัยว่าสามารถย้ายงานได้หรือไม่ หรือหากต้องการย้ายงาน ต้องทำตัวอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาแนะนำ

3 ราศีอาจได้เปลี่ยนงาน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

งานที่กำลังทำอยู่อาจมีปัญหา ดวงของคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนงาน ดังนั้นหากใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอาจเกิดผลเสียตามมาในอนาคต ซึ่งหากใครถูกให้ออกจากงาน หรือให้ย้ายงาน ไม่ต้องกังวลใด ๆ เพราะคุณจะได้เจอสิ่งที่ดีกว่า เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้าดี และบรรยากาศในสถานที่ทำงานดี หลังเดือนกันยายน 2564 ไม่ควรมีปัญหาทะเลาะวิวาทเพราะอาจจะส่งผลเสียถึงหน้าที่การงานได้

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ช่วงนี้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแบบชัดเจน หลังเดือนกันยายน 2564 หากคุณต้องเปลี่ยนงานมีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะตัดสินใจเลือกงานใหม่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงของคุณมีโอกาสเปลี่ยนงานสูงมาก หรือถ้าไม่ถูกย้ายงาน อาจถูกย้ายแผนก ย้ายโต๊ะทำงาน ดังนั้นคุณต้องแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย จะช่วยให้ดวงการงานของคุณอยู่นเกณฑ์ที่ดี ประสบความสำเร็จในอนาคต

การเสริมดวงเรื่องโชคด้านการงาน คนที่ต้องการเปลี่ยนงานย้ายงาน ลองไปขอหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหญ่ พร้อมกับจุดธูป 3 ดอก ท่องนะโม 3 จบ ต่อด้วย โอม นะโมพุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ จากนั้นบอกวันเดือนปีเกิดและอธิฐาน

ส่วนคนที่ต้องการอยู่ ไม่อยากเปลี่ยนงาน แนะนำให้จัดโต๊ะทำงานใหม่ รวมไปถึงทำความสะอาดสิ่งของต่าง ๆ บนโต๊ะทำงานให้สะอาดเรียบร้อย จะส่งผลให้การงานของคุณดีขึ้น

 

Previous article“ เอ็มมา ราดูคานู ” นักหวดจากรอบคัดเลือก ฉลุยครองแชมป์ “ ยูเอส โอเพน ”
Next article3 วันเกิด มีเกณฑ์ดวงงานดีหลังเดือนกันยายน 2564