ดวงการงานการเงิน “ ราศีตุลย์ ” ช่วงปลายปี 2564

317

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ของคนที่เกิดราศีตุลย์ มีโอกาสได้เจอกับงานใหม่ ๆ แผนที่ไว้วางจะประสบความสำเร็จ งานของคุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลถึงต่างประเทศ การติดต่อค้าขายกับต่างชาติจะช่วยให้งานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแต่ปีนี้มีปัญหาหลายอย่างทำให้หน้าที่การงานเติบโตช้า ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้จะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะนำพาโชคลาภและความก้าวหน้ามาให้คุณ

คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจหากดูแลเอาใจใส่ลูกน้อง ลูกน้องจะช่วยให้งานของคุณก้าวหน้าประสบความสำเร็จ แผนที่วางไว้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ส่วนมนุษย์เงินเดือนจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ดังนั้นหากคุณอดทนและตั้งใจทุ่มเททำงานจนผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ในอนาคตความก้าวหน้าจะตามมากขึ้น

การเงิน

นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ดวงการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความมั่งคั่งร่ำรวย อาจได้รับโชคลาภตลอดทั้งปี การลงทุนมีความเสี่ยงดังนั้นควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ปีนี้คุณมีเรื่องต้องตัดสินใจมากขึ้น มีโอกาสขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จนสามารถปลดหนี้สินต่าง ๆ ได้

แต่ให้ระวังเรื่องการลงทุนเพราะในช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ผลตอบรับอาจไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ มีโอกาสขาดทุนเสียกำไร แม้คุณจะเสียผลประโยชน์ให้กับคนรอบ ๆ ตัวไปเยอะพอสมควร แต่คุณก็ยังมีเงินหมุนไว้ใช้ส่วนตัวตลอดทั้งปี ทำให้ไม่เดือดร้อนมากเท่าไหร่นัก

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีกันย์ ” ช่วงปลายปี 2564
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีพิจิก ” ช่วงปลายปี 2564