ดวงการงานการเงิน “ ราศีกันย์ ” ช่วงปลายปี 2564

230

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีกันย์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ช่วงท้ายปีตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ของคนที่เกิดราศีกันย์ มีการเปลี่ยนแปลงเช่น ย้ายงาน ย้ายบ้าน มีโอกาสได้เจอสิ่งใหม่ ๆ ใครที่มีแผนและตั้งตัวรับมือไว้แล้วถือว่าดี ส่วนคนยังไม่ได้เตรียมการใด ๆ อาจเกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต คนที่อยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ควรทำงานเกี่ยวกับสื่อสารออนไลน์จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากคิดขายของออนไลน์จะประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับที่ดี

งานด้านเจรจาสื่อสาร แนะนำเป็นนายหน้าตัวแทนบวกกับงานออนไลน์จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จและมียอดขายที่ดีในอนาคต

การเงิน

หลังเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ดวงการเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เพิ่มจากงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน มีโอกาสได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม รวมไปถึงปลดหนี้สินต่าง ๆ ที่ค้างคา ดวงเก็บออมของคุณเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีนี้สถานะการเงินของคุณกลับมาเป็นปกติ มีความมั่นคงมากขึ้น ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง จะทำให้เกิดการสูญเสีย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไร

คนที่เกิดราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำให้ส่วนใหญ่มักเสียเงินไปกับสิ่งเล็กน้อยที่ไม่จำเป็น ดังนั้นขอแนะนำให้คุณตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนและก้าวเดินไปข้างอย่างมั่นใจเพราะช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ดวงของคุณมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง และอาจมีการขยับขยายที่เป็นเหตุให้ต้องเสียเงิน

Previous articleForza Horizon 5 มีรถให้เลือกกว่า 400 คัน พร้อมใส่เพิ่มหลังวางขาย
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีตุลย์ ” ช่วงปลายปี 2564