3 ราศี บ้างานไร้ความรัก ในดวงชะตาแบบฉบับญี่ปุ่น

138

ดวงชะตา

สำหรับการทำนายโชคชะตาจากราศีในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องราวแปลกใหม่สำหรับการทำนายราศีในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถฟันธงและบอกได้ว่า ราศีใดในช่วงปลายปี 2564 ถือเป็นราศีที่บ้างาน และไม่สนใจความรัก หรือมีโอกาสสูงที่ไม่สมหวังในความรัก

แม้เป็นการทำนายของชาวญี่ปุ่น แต่เรื่องดังกล่าว คนไทยสามารถอ่านและรับรู้ไว้เป็นข้อมูลได้เช่นกัน

ราศีธนู (วันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู สำหรับผู้กล้าที่รักความท้าทายและมีจิตใจห้าวหาญ มีคุณธรรมในใจ และพร้อมทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตนเองเชื่อ แต่ทว่าข้อเสียของราศีธนูในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น มักจะเป็นพวกบ้างานจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 จะกลายเป็นการทำงานแบบหักโหม และไม่มีเวลาที่จะเข้าหาความรักใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งที่ตนเองมีความจริงใจ แต่ทว่าชีวิตกลับคิดถึงแต่เรื่องการหาเงินและสร้างอนาคตมากจนเกินไป ซึ่งคนญี่ปุ่นนิยามว่านี่คือนิสัยของ “ คนโตเกียว ไร้รัก ” อย่างแท้จริง

ราศีมังกร (วันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร ผู้มีความสง่างาม และเป็นที่เกรงขามของผู้คนรอบข้าง ซึ่งในแบบฉบับคนญี่ปุ่น มักจะเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบงานหนัก เป็นหัวหน้าที่ต้องดูแลลูกน้องมากมาย เลยดูเหมือนว่าความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่จะมาพร้อมกับภาระอันใหญ่ ยิ่งทำให้เวลาแห่งการหาคู่มักจะไม่มีเหลือในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไตรมาส 3-4 ของปี 2564 ที่ถือเป็นช่วงเวลาลุยทำงานอย่างแท้จริง เพื่อปิดโครงการให้ได้รวดเร็วที่สุด และนี่คือนิสัยของคนจากโอซากา ที่แข่งขันกับเวลาเป็นหลักอย่างแท้จริง

ราศีสิงห์ (วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ราศีสิงห์ เจ้าป่าผู้สง่างามและมีเสน่ห์ แต่ทว่าภาระหลายอย่างทั้งเรื่องงาน การบริหารเงิน รวมถึงครอบครัว ทำให้คนราศีสิงห์ไม่มีเวลาที่จะพบกับคนใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต และดูเหมือนว่าภาระมากมายที่ถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปี 2564 ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวของคนราศีสิงห์จะไม่ได้พบรักแต่อย่างใด โดยนิสัยลักษณะนี้ในแบบฉบับญี่ปุ่นคือ คนที่มาจากเกาะฮอนชู ที่รักงานมากกว่าสิ่งใด แม้มักจะรวยแต่ไม่มีความสุขมากนัก

Previous article2K และ WWE ลือสายสัมพันธ์ร้าวฉานหลัง WWE 2K22 เลื่อนวางต้นปีหน้า
Next article“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” ขอโทษแคมเปญ “ พูดหยุดโกง ” โดนกระแสด้านลบ