2K และ WWE ลือสายสัมพันธ์ร้าวฉานหลัง WWE 2K22 เลื่อนวางต้นปีหน้า

147

สายสัมพันธ์ร้าวฉาน

Sports Gamers Online สื่อวิดีโอเกมจากต่างประเทศ เผยความสัมพันธ์ของ 2K Games กับ WWE เริ่มไม่มีความแน่นอนแล้วหลังจากเกม WWE 2K22 เลื่อนวางจำหน่ายออกเป็นปี 2023

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า WWE องค์กรมวยปล้ำอาชีพชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ต้องการให้เกม WWE 2K22 วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 แต่ล่าสุด 2K Sports ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนมีนาคมปี 2022

สาเหตุที่ WWE 2K22 ต้องเลื่อนวางจำหน่ายเป็นเพราะจำนวน Roster หรือนักมวยปล้ำของเกมน้อยเกินไป ทำให้หลายคนคาดว่าเกมดังกล่าวอาจเป็นเกมที่มี Roster ตกยุคมากที่สุด และถึงแม้ WWE จะออกมาอนุมัติให้ตัวเกมเลื่อนวางจำหน่ายไปแล้วแต่ดูเหมือนสถานการณ์ของทั้งสองบริษัทกลับแย่ลงกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม WWE ไม่พอใจ 2K มาตั้งแต่เกม WWE 2K20 ที่มีกระแสตอบรับในเชิงลบ โดยเกมเมอร์หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า WWE 2K20 คือหนึ่งในเกมยอดแย่แห่งปี 2019 ที่มีปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาบั๊กด้านเทคนิค หรือประสิทธิภาพของตัวเกมที่แย่เกินกว่าจะรับไหว จนกลายเป็นต้นเหตุให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความขัดแย้งกัน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าความสัมพันธ์ของ 2K และ WWE กำลังอยู่ในจุดต่ำสุดจนถึงขั้น WWE ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะแยกตัวจาก 2K เพื่อทำงานร่วมกับบริษัทอื่น ซึ่งเกมเมอร์สายมวยปล้ำคงต้องรอ WWE ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายจะเป็นอย่างไรต่อไป

สำหรับ 2K Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น NBA 2K21, BioShock, WWE 2K Battlegrounds, PGA Tour 2K21, Civilization VI, XCOM : Enemy Within, WWE 2k18, Borderlands 3, Battlebornและ Mafia: Definitive Edition

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล เวโรน่า 1-3 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article3 ราศี บ้างานไร้ความรัก ในดวงชะตาแบบฉบับญี่ปุ่น