ดวงการงาน “ ราศีพฤษภ ” เดือนสิงหาคม 2564

213

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพฤษภ พยายามอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะดีไม่ดีคุณอาจถูกหลอกลวงได้ของมีตำหนิ หรือไม่สมกับราคาที่จ่ายไป การลงทุนเสี่ยงดวงก็มีโอกาสเสียมากกว่าได้ แนะนำให้ทำธุรกิจซื้อมาขายไป เช่นนายหน้าโบรกเกอร์ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีพฤษภ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินและขายของเก่าที่ไม่ได้ใช้ หากมีคนมาชวนลงทุนให้เลี่ยงไปก่อน ใครที่ทำธุรกิจกลางคืนต้องระวังเรื่องของกฎหมาย ชาวราศีพฤษภ มักแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทันเวลาเสมอ มีคนคอยให้การสนับสนุน คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่มีเงินและมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามชีวิตคุณไม่ได้ลำบากแต่ต้องระวังเพราะในอนาคตอาจถูกเอาเปรียบแบบง่าย ๆ

คนที่คิดรวยทางลัดให้ระวังเรื่องของกฎหมาย พยายามลดความใจร้อนให้มากขึ้น หากคุณเบื่องานที่กำลังทำอยู่และต้องการออกมาทำธุรกิจให้พิจารณาดี ๆ เพราะสถานการณ์ปีนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก รวมไปถึงยังต้องเจอเรื่องวุ่นวายมีคนมาขอหยิบยืมไปลงทุนอีกด้วย

ชาวราศีพฤษภ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการสัมผัส คนรอบข้างส่วนใหญ่ชอบแบบนี้ คุณเป็นคนชอบไหว้พระสวดมนต์ ไม่ชอบทำผิดศีล สิ่งเหล่านี้ช่วยส่งเสริมให้คุณเจอกับสภาพแวดล้อมที่ดี ปี 2564 พยายามหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางทั้งจากที่บ้านและที่ทำงานให้มากขึ้น เพื่อขอให้ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

Previous articleสมรักษ์ หวังดึงอดีตเหรียญทองโอลิมปิก ร่วมปั้นนักมวยรุ่นใหม่
Next articleดวงการงาน “ ราศีมีน ” เดือนสิงหาคม 2564