ดวงการงาน “ ราศีมีน ” เดือนสิงหาคม 2564

156

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีมีน ชอบทำอะไรใหญ่โต การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่จริงของชีวิต ปีนี้คุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงมากมายไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งงาน ทำงานกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ หุ้นส่วนใหม่ หน้าที่การงานมีความชัดเจนและก้าวหน้ามากขึ้น คุณจะได้รับโปรเจกต์ใหญ่ ซึ่งอาจต้องการลูกทีมเพิ่มรวมไปปรึกษาผู้ใหญ่ให้มากขึ้น

ภายในองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งเรื่องผู้บริหาร หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ซึ่งทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการทำงานร่วมกัน บางครั้งเจ้านายอาจโยนงานที่ไม่ใช่ของคุณมาให้ คุณต้องอดทนและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ความจริงแล้วคุณไม่ได้เบื่องาน แต่คุณเบื่อเจ้านายแลการบริหารองค์กร

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 อาจต้องช่วยคอยเหลือและทำงานให้กับคนอื่น ๆ ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณ ปีนี้งานเยอะวุ่นวาย นั่งไม่ติดโต๊ะ เวลามาทำงานก็มาเกือบสายแทบจะไม่ทัน มีโอกาสได้เดินทางไกลมากขึ้นและอาจได้ทำงานที่ต่างประเทศ คนที่เกิดราศีนี้ต้องทำงานหนักถึงจะรวย รวมไปถึงต้องสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา

ภายในปี 2564 ต้องใช้ความอดทนถึงจะช่วยให้หน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสำเร็จตามแผนที่วางไว้ทั้งเรื่องบริวาร ลูกน้อง และหุ้นส่วน หากงานมีปัญหาผิดพลาด คุณต้องให้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

ชาวราศีมีน อย่าปล่อยให้ตัวเองหมดพลังโดยเด็ดขาด ถ้ามีแผนไปเรียนต่อหรือเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ มีโอกาสสำเร็จ ส่วนนักธุรกิจหากมีโปรเจกต์จะทำอะไรสักอย่าง ขอแนะนำอาหาร ซื้อขายของมือสอง ของส่งออก รวมไปถึงธุรกิจท่องเที่ยว

Previous articleดวงการงาน “ ราศีพฤษภ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleฝันเห็นม้า ในเดือนสิงหาคม 2564 จะพบเรื่องราวใด