ดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564

671

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักในเดือนสิงหาคม 2564 ของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะเป็นอย่างไรเราไปดูกัน

ชาวราศีกุมภ์ เป็นราศีแห่งธาตุลม เปรียบเสมือนผู้ให้อย่างไม่มีจำกัด มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา พร้อมช่วยเหลือผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ บางครั้งการที่คุณให้มากเกินไปทำให้สิ่งเหล่านั้นกลายเป็นของไร้ค่า

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ควรอดทนอดกลั้นให้มาก ๆ ไม่ควรแสดงคำพูดหรือกิริยาที่บอกถึงความไม่ไว้ใจหวาดระแวงหากคนรักของคุณมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณแสดงความใส่ใจเพื่อให้เขาหรือเธอ เห็นว่าเป็นคนสำคัญของคุณ จึงจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรออกไปหากิจกรรมทำเช่น การช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก หากเจอคนที่ถูกใจ ควรแสดงออกให้เขาหรือเธอคนนั้นเห็นว่ารัก จึงจะช่วยให้ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น ดังนั้นขอแนะนำให้คุณมีความมั่นใจและเชื่อในความรู้สึกของตัวเองก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกุมภ์คือ ราศีสิงห์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีธนู หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีมีน ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีกุมภ์มากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 12, 15, 16, 22, 24, 27, 29, 30 และ 31

Previous articleดวงการงาน “ ราศีพฤษภ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ ก๊อต จิรายุ ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ Mrs. WoW สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ