ดวงการงาน “ ราศีพฤษภ ” เดือนสิงหาคม 2564

247

ดวงการงาน

ดวงการงานของชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ในเดือนสิงหาคม 2564 จะเป็นอย่างไรเราไปดูกัน

เหมือนงานทุกอย่างจะเริ่มลงตัว ตำแหน่งหน้าที่การงานมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ความจริงแล้วคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางปัญหาและสภาพแวดล้อมวุ่นวายที่เกิดจากครอบครัว รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการยุบหน่วยงาน หรือการปรับเปลี่ยนแผนโครงสร้าง

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไปอาจมีอาจมีการย้ายงาน ปรับเปลี่ยน ถึงแม้จะถูกเรียกตัวสัมภาษณ์ก็ยังมีปัญหาเรื่องของเงินเดือน คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ วางแผนงานของชีวิตไว้ตลอดเวลา ทำให้สามารถจัดการกับปัญหาได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ให้ระวังคนขโมยซีน หรือพยายามใช้อำนาจควบคุมคุณ จ้องใส่ร้าย จับผิด ดังนั้นขอแนะนำให้ระวังเรื่องคำพูดคำจาที่อาจส่งผลเสียในอนาคต

งานจะมีคู่แข่งคอยปาดหน้า ทำให้กว่าจะประสบความสำเร็จต้องอดทนอดกลั้นต่อสู้อย่างยากลำบาก ไม่ควรกลัวความล้มเหลวและต้องเดินหน้าสู้ต่อไป คุณต้องเลือกเส้นทางเดินให้กับตัวเอง จากนั้นความวุ่นวายต่าง ๆ รอบตัวจะค่อย ๆ คลี่คลายไป ทุกอย่างจะดีขึ้นเหมือนได้เกิดใหม่ ต้องไม่เอาตัวเป็นที่ตั้ง ทำงานอย่างมีสติ และเรียนรู้ที่จะอยู่กับคนรอบตัวให้มากขึ้น

ชาวราศีพฤษภ เป็นคนคิดเยอะ ควรมีความมั่นใจและไม่กลัวปัญหาที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของตัวเอง ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องมีปัญหากับหุ้นส่วน ที่จริงแล้วคุณเหมาะทำงานคนเดียวมากกว่า คุณควรพาตัวเองออกมาจากสิ่งเก่า ๆ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ เช่น การทำธุรกิจค้าส่ง การขายของมือสอง หรือการก่อสร้าง จะช่วยให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

Previous articleดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564