ดวงความรัก “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564

257

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของสายน้ำที่เหมือนกับมหาสมุทร มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรก็จะทำอย่างนั้น ไม่ชอบก็จะตอบปฏิเสธทันที อย่างเช่น ถ้าความรักใดที่ทำให้ชาวราศีนี้เจ็บปวด ไม่สบายใจ หรืออึดอัด คุณจะหลีกหนีและหลบหายไปในที่สุดเพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ในช่วงกลางเดือนความรักจะจืดจางลง ขาดการติดต่อสื่อสารกับคนรัก ดังนั้นขอแนะนำให้ใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์เช่นการใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์สานความสัมพันธ์ เพื่อให้ความรักกลับมาหวานโรแมนติกเหมือนเดิม

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรเริ่มจากช่องทางการสื่อสารออนไลน์จะช่วยได้ดีมาก ช่วงนี้ญาติหรือมิตรสหายจะนำพาคนรักมาให้ อาจทำให้คุณถูกใจ หลงรัก คลั่งไคล้ จึงแนะนำให้ใจเย็น ๆ ใช้สติและความคิดไตร่ตรองให้ดีเพราะไม่แน่ว่าคนที่กำลังเข้ามาอาจสร้างปัญหาให้กับคุณ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ New Moon เมื่อต้นเดือนสิงหาคม นี่ถือเป็นสัญญาณการเริ่มต้นใหม่ที่จะช่วยทำให้ก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างสดใส และมีชีวิตชีวามากขึ้น

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกรกฎคือ ราศีมังกร เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีพฤษภ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีสิงห์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกินหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีกรกฎมากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 12, 13, 19, 21, 27, 29, 30 และ 31

Previous articleนักกระโดดน้ำจีนวัย 14 สร้างประวัติศาสตร์ ทำ “ เพอร์เฟกต์ 10 ” สองครั้ง
Next articleดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564