ดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

360

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกันย์ เป็นราศีธาตุดิน แต่เปรียบเสมือนกับนางฟ้าที่ต้องการความรักบริสุทธิ์ สมบูรณ์ ความโดดเด่นของชาวราศีนี้คือ เรื่องคำพูดที่เด่นชัด มีความสง่า และเป็นตัวของตัวเอง โดยหากราศีใดได้ยินคำว่า ฉันรักเธอจากปากของคนที่เกิดราศีกันย์ มั่นใจได้เลยเขาพูดจากใจจริง

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักจัอยู่ในเกณฑ์ปกติ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็ไม่ควรประมาท หรือให้คำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะเขาหรือเธออาจทำให้เกิดเหตุทะเลาะ ไม่สามารถควบคุมได้ เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นขอแนะนำให้คุณทำจิตใจให้สงบ หลับตา เพื่อที่เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ทุกอย่างจะได้กลับไปเป็นปกติ

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้ควรออกไปหากิจกรรมทำ หรือช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน จะช่วยทำให้คุณพบเจอเนื้อคู่ คนรัก และอาจได้สานความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน กลายเป็นคนที่พร้อมเดินเคียงข้างและแก้ไขทุก ๆ ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งคุณต้องใช้เวลา ความอดทน เพื่อให้ความรักสมหวังและก้าวต่อไปข้างหน้าได้

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกันย์คือ ราศีมีน เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีกรกฎ เป็นหนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีตุลย์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิน หรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีกันย์มากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 11, 13, 20, 22, 27 และ 29

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564