เปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์

113

สิงหาคม

ดวงของชาว ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ ที่เคยติดปัญหาเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ในเดือนสิงหาคม 2564 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่าเพิ่งหมดหวัง ท้อแท้ หรือยอมแพ้ โดยดวงของท่านจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลย

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้รับเงินก้อน ได้มาแบบฟลุ๊ก ๆ แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินจากการซื้อของออนไลน์ด้วยเหมือนกัน การงานแม้จะต้องทำงานหนักหลังจากวันที่ 16 สิงหาคม มีโอกาสประสบความความสำเร็จและมีข่าวดีเรื่องความก้าวหน้า ส่วนความรัก คนที่คู่ครองแล้วอาจจะดูไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสเจอกับคู่ครองที่เปลี่ยนความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

มีข่าวดีเรื่องการเงิน ช่วงนี้มีโชคเกี่ยวกับการเงินมาก อาจได้โชคจากลาภลอยหรือการเสี่ยงดวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเลยกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีนี้แม่นเรื่องความฝัน ทำให้ควรแบ่งเงินที่ได้จากโชคลาภไปทำบุญบ้าง สำหรับการงาน ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน งานหนัก งานวุ่นวาย งานยุ่ง ขอให้คุณอดทนและตั้งใจทำงานเพราะจะส่งผลดีในอนาคต ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ส่วนเรื่องความรัก คนที่มีคู่ครองแล้วควรปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน คนที่ยังโสดให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ระวังเรื่องความรักที่เกิดขึ้นในช่วงต่างวัย แต่ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร ส่วนคนที่มีคู่ครองเหมาะสมกันดี การงานช่วงนี้ควรเปลี่ยนหรือหางานทำใหม่ เพราะคุณจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หลังจากเดือนสิงหาคม ดวงคุณจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้ระวังเรื่องของคำพูด เรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับของมือสอง แนะนำให้เริ่มขายของพวกอาหารเสริม สมุนไพร ขณะที่โชคลาภยังไม่มีให้เก็บเงินไว้ อย่านำไปเสี่ยงดวง

Previous articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน
Next articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู