เปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน

196

สิงหาคม

ดวงของชาว ราศีเมษ ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน ที่เคยติดปัญหาเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ในเดือนสิงหาคม 2564 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่าเพิ่งหมดหวัง ท้อแท้ หรือยอมแพ้ โดยดวงของท่านจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลย

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เป็นช่วงของความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ใครเป็นเจ้าของธุรกิจอาจกำลังมีปัญหากับลูกน้อง ควรตรวจสอบเรื่องงานให้เรียบร้อยและรอบคอบ การเงินถึงแม้จะมีติดขัดบ้างแต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หากใครที่กำลังว่างงาน ลองเอาดีเรื่องขายของออนไลน์ หรือสินค้ามือสอง จะส่งผลดี โดยเฉพาะของโบราณ ความรักของคนโสดไม่ค่อยดีนัก ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ควรพักไปก่อน ส่วนคนที่คู่ครอง ควรรักษาเขาเอาไว้ให้ดี ๆ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงานมีโอกาสขยับขยาย แต่อาจเกิดปัญหากับคนรอบข้าง คนร่วมงาน หรือลูกน้อง ควรปรับเปลี่ยนระบบการทำงานใหม่ หากทำได้จะช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นได้มาก การเงินในช่วงนี้อาจจะต้องหมดไปกับการต่อเติม หรือตกแต่ง ซ่อมแซมร้านค้าให้กลับมาใหม่อีกครั้ง ไม่แนะนำให้เสี่ยงดวง เพราะยังไม่ใช่จังหวะ ความรักของคนที่มีคู่ครองไม่มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังญาติพี่น้องอาจเข้ามาทำให้เกิดปัญหาได้ ส่วนคนโสดต้องอาศัยเพื่อนหรือพ่อสื่อแม่ชักช่วยจีบถึงจะสมหวัง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

หน้าที่การงานเริ่มขยับขยายในช่วงกลางเดือนสิงหาคม อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย ๆ เข้ามาพร้อมกันทุกทาง ต้องเตรียมตัวและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้ อาจมีลูกค้าใหม่ส่งผลให้การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี การเงินยังต้องประคับประคองไปก่อนชั่วคราว แต่จะดีขึ้นอย่างแน่นอน โชคลาภยังไม่มี ด้านความรัก คนที่มีคู่ครองแล้วควรหันหน้าปรับความเข้าใจกัน ส่วนคนโสดอาจเจอกับเนื้อคู่ที่ได้รับการแนะนำจากเพื่อนเก่า

Previous articleไทยทิกเก็ตฯ จัด “ ลุมพินี –  โกสปอร์ต ” ผลักดันมวยไทยสู่สายตาชาวโลก
Next articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์