เปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู

94

สิงหาคม

ดวงของชาว ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และ ราศีธนู ที่เคยติดปัญหาเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ในเดือนสิงหาคม 2564 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่าเพิ่งหมดหวัง ท้อแท้ หรือยอมแพ้ โดยดวงของท่านจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลย

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

มีความก้าวหน้าด้านการเงิน โชคลาภ อาจถูกรางวัลใหญ่ หรือได้ของขวัญจากคนรอบข้าง ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ไม่ควรหยุดพัก งานที่เคยมีปีญหาจะมีทางออกและอาจประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้ามากขึ้น สำหรับความรัก คนที่ยังโสด แนะนำให้อยู่กับตัวเองไปก่อน ส่วนคนที่คู่ครองอยู่แล้ว จะช่วยส่งเสริมของการเงินและโชคลาภให้มากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ช่วงนี้จังหวะโชคลาภกำลังเข้ามาเรื่อย ๆ การเงินที่มีปัญหาจะได้รับการแก้ไขในเดือนสิงหาคม มีรายได้เสริมจากงานอื่น ๆ แม้จะยุ่ง ๆ ไปบ้างจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จะส่งผลให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น เช่น ทีมงาน สภาพแวดล้อม หรือลูกค้าเข้ามาทำธุรกิจมากขึ้นกว่าเดิม ด้านความรัก คนที่ยังโสดจะมีเนื้อคู่แบบไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินซึ่งกันและกัน

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

โชคลาภกำลังมาแรง ดังนั้นต้องวางแผนเรื่องการเงินให้ดี เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แม้จะมีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้านการงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น ผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุน การเปลี่ยนแปลงจะทำให้ทุกอย่างรอบตัวดีขึ้น มีความมั่งคง สำหรับความรัก คนที่ยังโสด มีเสน่ห์แรงมาก ๆ ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว จะหนุนดวงเกื้อกูลกัน

Previous articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์
Next article“ กระดุม ธนายง ” เล่าประสบการณ์โกอินเตอร์ เล่นหนังที่เกาหลีใต้