ดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนสิงหาคม 2564

432

ดวงความรัก

ความรักในเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีพฤษภ ผู้มีวันเกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพฤษภ เป็นราศีธาตุดิน ที่มีความอ่อนโยนแต่ต้องอาศัยธาตุไฟเพื่อเติมเต็มความรัก ทำให้เกิดความมั่นคง จริงจัง และหนักแน่น บางครั้งอาจจะมากจนเกินไปทำให้กลายเป็นการยึดติด และต้องการครอบครองสิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ควรทำความสะอาดบ้านให้สวยงามอยู่ตลอดเวลา ควรดูแลสมาชิกภายในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะทำให้ดวงความรักของคุณแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิม มีความโรแมนติกมากขึ้น เขาหรือเธอคนนั้นพร้อมเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ และสร้างอนาคตไปด้วยกันกับคุณ ที่สำคัญช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์จะได้บุตรหรือธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะจริง ๆ แล้ว โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ ไม่ว่าจะมาจากญาติผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง รวมไปถึงคนที่ทำงานด้วยกัน อาจสมหวังและมีโอกาสสานสัมพันธ์กันในช่วงนี้ โดยเนื้อคู่ของคุณจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน การเงิน ให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาว ราศีพฤษภ คือ ราศีพิจิก เหมือนกับคู่แท้ที่แค่มองตาก็รู้แล้วว่าต้องการอะไร ราศีมีน คือเพื่อนแท้คู่ชีวิตที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ และ ราศีเมถุน ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การเงิน

วันแห่งความรัก ที่ส่งผลต่อชาว ราศีพฤษภ มากที่สุดในเดือนสิงหาคมก็คือ วันที่ 9, 11, 15, 17, 22, 24, 29 และ 31

Previous articleดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนสิงหาคม 2564
Next articleปีชง 3 นักษัตร ต้องเฝ้าระวังในเดือนสิงหาคม 2564