ดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนสิงหาคม 2564

484

ดวงความรัก

ความรักในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีเมษ ผู้ที่มีวันเกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีเมษ เป็นราศีธาตุไฟ บอกถึงจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ มีความตรงไปตรงมา เป็นคนที่จริงใจและซื่อสัตย์ แต่เมื่อถูกลมเป่าก็จะลุกไหม้กลายเป็นเปลวเพลิงจนพร้อมหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย คนที่เกิดราศีนี้มักเป็นคนอารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งชั่งใจไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่จะแพ้เพราะลมปาก

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครอง ความรักของคุณยังปกติและร้อนแรงเหมือนเดิม มีความสม่ำเสมอและยาวนาน อาจทำให้ได้บุตรหรือธิดาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เพื่อความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังเรื่องไฟในใจที่อาจเกิดจากอารมณ์ของตัวเอง ไม่ควรตามใจตัวเองมากไป อย่าคิดว่าไม่เป็นไรโดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะในอนาคตอาจทำให้เกิดปัญหา หรือบาดหมางกันโดยไม่รู้ตัว

คนที่ยังโสดและยังไม่มีคู่ครอง หลังจากวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป การทำกิจกรรมเช่น อาสาช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก การท่องเที่ยว อาจทำให้คุณเจอกับความรักเนื้อคู่ ซึ่งเขาหรือเธอพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือเรื่องหน้าที่การงานของคุณให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาว ราศีเมษ คือ ราศีตุล มองตาก็รู้ใจว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ ราศีกุมภ์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนที่คอยช่วยเหลือเราตลอดเวลา และ ราศีพฤษภ จะช่วยในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทอง

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาว ราศีเมษ มากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 ก็คือวันที่ 10, 12, 15, 21, 23, 27 และ 29

Previous articleเดือนสิงหาคม “ ราศีมังกร ” อย่าท้อ จงอดทนแบกรับงานหนัก
Next articleดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนสิงหาคม 2564