ปีชง 3 นักษัตร ต้องเฝ้าระวังในเดือนสิงหาคม 2564

259

นักษัตร

สำหรับปีชง 3 นักษัตร ที่ต้องเฝ้าระวังตนเองให้มาก ๆ ในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 นี้ ทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ความรัก ที่ต้องระมัดระวังอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิ-19 ที่ยังคงรุนแรงสำหรับประเทศไทยในเวลานี้

โดยปีชง 3 นักษัตร ที่มีเกณฑ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อรับมือกับปัญหาในเดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งปีชงจะอยู่ยาวไปถึงช่วงปลายปี 2564 แต่ทั้งนี้ชะตาชีวิตของทุกคนสามารถเปลี่ยนผันได้ทั้งทางที่ดีและไม่ดีได้ในทุกเวลา สำหรับปีชง 3 นักษัตรมีดังต่อไปนี้

ปีวอก

ปีวอก มีเกณฑ์ชงในด้านสุขภาพและการงาน โดยสุขภาพจะมีปัญหาทางการปวดหลังเรื้อรัง แม้จะไม่ได้ใช้งานหนักในช่วงเวลานี้ แต่จะมีปัญหาจากอดีตที่เคยแบกของหนัก ๆ มาตั้งแต่วัยเด็ก ส่วนการงาน พึงระวังคนใกล้ตัวที่ดูเหมือนจะน่าไว้ใจแต่อาจหักหลังเราได้ แม้จะเป็นคนที่น่าเชื่อถือรู้จักกับเรามานาน แต่กลับกลายเป็นการหักหลังแบบไม่คาดคิด

ปีชวด

ปีชวด จะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องความรักเพียงอย่างเดียว โดยเรื่องความรักที่อาจจะต้องระวัง คือเรื่องของคนรักเก่าที่กลับมาพัวพันกับเราอีกครั้งในเรื่องงานหรือผู้ร่วมธุรกิจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีและอาจจะเป็นรอยร้าวเบื้องต้นให้กับตัวเราและคู่ครองคนปัจจุบันผิดใจกันจนอาจถึงขั้นเลิกรา

ปีเถาะ

ปีเถาะ ระวังในเรื่องการงานให้มาก มีโอกาสเสียตำแหน่งงานไปแบบไม่ทันตั้งตัว และทั้งที่จริงไม่เคยทำผิดพลาดใด ๆ แต่อาจจะเกิดจากการที่บริษัทต้องคัดเลือกคนที่สามารถทำงานได้คุ้มค่าที่สุดท่ามกลางสภาวะโรคระบาด จึงอาจจะให้เราออกจากงานพร้อมค่าชดเชย

Previous articleดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนสิงหาคม 2564
Next article“ ชูกา BTS ” ติงค่ายเพลง อย่าทำกับศิลปินประหนึ่งเป็นนายและทาส