กรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันอาทิตย์ – วันจันทร์

436

วันจันทร์

อดีตชาติที่ไม่สามารถลบล้างได้ ไม่ว่ากรรมนั้นจะดีหรือชั่ว โดยหากใครที่มีกรรมดีเป็นกุศลจะเป็นวิบากแห่งความสุข ส่วนคนที่ทำแต่กรรมชั่วจะเป็นวิบากแห่งความทุกข์

อย่างไรก็ตามมนุษย์ทุกคนต่างมีอดีตชาติที่เคยอาจทำกรรมไว้อย่างเช่น กรรมที่ทำกับคนรัก กรรมที่ผิดศีลกับครอบครัวหรือคนอื่น ๆ ซึ่งไปดูกันว่า กรรมของคนเกิดวันอาทิตย์ และวันจันทร์ จะเป็นอย่างไร และควรแก้ไขอย่างไร

คนที่เกิดวันอาทิตย์

กรรมติดตัว ของคุณคือมักเจอกับคนไม่จริงใจเช่น บริวาร เพื่อนฝูง รวมถึงคนรอบข้าง ส่วนใหญ่คนที่เกิดวันนี้จะทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น และมักเชื่อใจคนง่ายทำให้บางครั้งคุณอาจไว้ใจผิดคน ด้วยวิบากกรรมที่ติดตัวมานี้มักเจอแต่เพื่อนที่นำปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไขอยู่เสมอ

วิธีแก้ไข คนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรทำบุญด้วยการใส่บาตรในวันโกนก่อนวันพระ และต้องอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผีไร้ญาติ และสัมภเวสี เพื่อให้พวกเขาได้รับผลบุญและเปิดทางให้ชีวิตของคุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

คนที่เกิดวันจันทร์

กรรมติดตัว ของคุณคือการหาคู่แท้ จะยากพอสมควร หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็จะนำพาซึ่งความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ ทำให้เกิดเรื่องทุกข์ร้อนใจ เพราะชาติที่แล้วคนที่เกิดวันนี้มักชอบทำให้คนรอบข้างเสียใจ โดยเฉพาะกับครอบครัว ทำให้ปัจจุบันต้องเจอกับวิบากกรรมเรื่องความรัก

วิธีแก้ไข คนที่เกิดวันทร์ควรหมั่นทำบุญ ถวายผ้าบังศกุล พร้อมกับตั้งจิตอธิฐานให้ผลบุญส่งถึงบรรพบุรุษและขอพรให้ตัวเองเจอกับความสุขความเจริญ

Previous articleกรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันอังคาร – วันพุธ (กลางวัน)
Next articleกู้ภัยรับไป 24 ล้าน สลากผีน้อยสะกิดตา