กรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันอังคาร – วันพุธ (กลางวัน)

652

วันพุธ

ทุกคนที่เกิดขึ้นมาบนโลกล้วนมีกรรมติดตัวมาด้วยกันทั้งสิ้น โดยตามหลักพระพุทธศาสนาคือ การกระทำที่เกิดจากเจตนาในอดีตชาติที่ไม่สามารถลบล้างได้ ไม่ว่ากรรมนั้นจะดีหรือชั่ว โดยหากใครที่มีกรรมดีเป็นกุศลจะเป็นวิบากแห่งความสุข ส่วนคนที่ทำแต่กรรมชั่วจะเป็นวิบากแห่งความทุกข์

อย่างไรก็ตามมนุษย์ทุกคนต่างมีอดีตชาติที่เคยอาจทำกรรมไว้อย่างเช่น กรรมที่ทำกับคนรัก กรรมที่ผิดศีลกับครอบครัวหรือคนอื่น ๆ ซึ่งไปดูกันว่า กรรมของคนเกิดวันอังคาร และวันพุธ (กลางวัน) จะเป็นอย่างไร และควรแก้ไขอย่างไร

คนที่เกิดวันอังคาร

กรรมติดตัว ของคุณคือการใช้ชีวิตที่ต้องดิ้นรนต่อสู้โดยเฉพาะเรื่องความรักที่อาจทำให้เกิดทุกข์อยู่ตลอดเวลา คุณมักจะชอบถูกเอาเปรียบอยู่เป็นประจำ ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้นแถมยังถูกใส่ร้ายอยู่เสมอ ที่สำคัญอาจมีคดีความเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ แต่นั้นก็คือวิบากกรรมที่คุณได้สร้างมันขึ้นมา

วิธีแก้ไข ควรทำบุญเกี่ยวกับงานบวช ไม่ว่าจะเป็นการบวชสามเณรหรือบวชนาค เพราะผลบุญส่วนกุศลจะช่วยให้คุณพ้นจากความทุกข์ได้และได้เจอกับบริวารที่ดี

คนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

กรรมติดตัว ของคุณคือความเจ้าชู้และเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เนื่องจากในอดีตชาติคุณมักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง และชอบให้ความหวังคนอื่นจนทำให้คนเหล่านั้นเสียใจอยู่เสมอ

วิธีแก้ไข สำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ควรเข้าวัดถือศีลให้ได้อย่างน้อย 5 ข้อ เป็นเวลา 1 ปี เพราะจะช่วยให้ชีวิตของท่านพบเจอแต่ความสุข

Previous articleไมค์ พิรัชต์ โล่งใจได้ข้อสรุป ไม่จำเป็นอย่างพูดถึงกันดีกว่า
Next articleกรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันอาทิตย์ – วันจันทร์