วิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์

461

ราศี กรกฎ

ทำนายภาพรวมดวงชะตาในปี 2564 ของราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ พร้อมแนะนำวิธีการเสริมดวง เพื่อเป็นแนวทางการปรับเปลี่ยนให้เกิดผลดีกับตัวเองในอนาคต

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

คนเกิดราศีกรกฎ สำหรับปี 2564 ท่านต้องทำอะไรใหม่ ๆ มีมุมมองใหม่ ๆ ทั้งเรื่องความรักและความมั่นคงสำหรับสิ่งที่ตัวเองต้องการ ส่วนเรื่องการเงินจะได้จากการเก็บหอมรอมริบ ดังนั้นในอนาคตไม่ลำบากอย่างแน่นอน การงานมีโอกาสได้เจอกับสิ่งใหม่ ๆ ที่อาจมาพร้อมกับอุปสรรค แต่คุณจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน สุขภาพภาพช่วงนี้ไม่ค่อนดีเท่าไหร่ แนะนำให้พักผ่อนมาก ๆ แล้วจะส่งผลดีแก่ตัวท่าน

แนะนำ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับบ้านพักคนชรา จะช่วยให้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

คนเกิดราศีสิงห์ สำหรับปี 2564 ปีนี้ท่านจะโดดเด่นทางเรื่องการงานและการเงิน จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นต้องมุ่งมั่นและพยายาม การงานจะได้ขยับขยาย มีการลงทุนเพิ่มเติม ส่วนเรื่องความรักแม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะผิดหวังอยู่เป็นประจำ แต่สุดท้ายท่านจะพบหนทางเยียวยาแผลใจของตัวเอง สุขภาพช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แต่อาจเกิดโรคภูมิแพ้ในอนาคตให้ระวังเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

แนะนำ ทำบุญกับเด็ก ผู้ยากไร้ หรือ ผู้พิการ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

คนเกิดราศีกันย์ สำหรับปี 2564 ปีนี้การงานจะโดดเด่นอย่างมาก อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน สิ่งที่หวังหรือตั้งใจไว้จะประสบความสำเร็จถ้าคุณเอาจริงเอาจัง การเงินแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างในบางครั้ง แต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง อาจมีบางครั้งที่สถานการณ์ทำให้คุณเป็นผู้ให้ ซึ่งเมื่อเวลาถึงสำคัญ คุณจะได้รับความช่วยเหลือหรือการตอบแทนจากสิ่งที่เคยทำมา ส่วนเรื่องความรักในปีนี้เป็นปีที่มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม

แนะนำ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดอย่างเช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรือที่ล้างห้องน้ำ

Previous articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน
Next articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู