วิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน

753

เสริมดวง

ทำนายภาพรวมดวงชะตาในปี 2564 ของราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีเมถุน พร้อมแนะนำวิธีการเสริมดวง เพื่อเป็นแนวทางการปรับเปลี่ยนให้เกิดผลดีกับตัวเองในอนาคต

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

คนเกิดราศีเมษ สำหรับปี 2564 ท่านต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ โดยเฉพาะเรื่องของการงานที่มีจะเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่การเงินยังไม่สามารถพึ่งพาใครได้ในตอนนี้ ส่วนความรักปีนี้เป็นปีที่ดีมีสิทธิ์ได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น แม้จะต้องรอคอยอยู่บ้างในบางครั้ง และถ้าถามหาถึงความมั่นคงจะมีคนดี ๆ เข้ามาให้เลือกมากมาย ดังนั้นต้องใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบ แต่สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดคือเรื่องของสุขภาพ ที่ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองให้มาก ๆ

แนะนำ ให้เข้าวัดทำบุญจะช่วยส่งผลดีในชีวิตราบรื่น

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

คนเกิดราศีพฤษภ สำหรับปี 2564 จะมีพลังอย่างเปี่ยมล้น เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและความพยายาม อาจต้องเจอกับความท้าทายหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินและการงานที่อาจเจอเรื่องวุ่นวาย แนะนำให้คุณยึดมั่นในหลักการของตัวเองและพยายามเดินหน้าต่อไปข้างหน้า ถึงแม้ว่ามันจะช้าแต่รับรองว่ามั่นคงแน่นอน ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เคยเปิดเผย

แนะนำ ให้บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มแก่ผู้ยากไร้และเด็กผู้ด้อยโอกาส

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

คนเกิดราศีเมถุน สำหรับปี 2564 สำหรับคนที่เจอเรื่องความรักและการงานที่ย่ำแย่ในปีที่ผ่านมา ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องลุกออกมาเพื่อรักษาพลังงานด้านบวก อะไรที่ไม่จำเป็นให้ทิ้งไปให้หมด โดยเฉพาะเรื่องงานปีนี้ท่านจะได้เจอกับความสำเร็จ ส่วนเรื่องการเงินเป็นไปอย่างช้า ๆ แต่มั่นคงและยั่งยืน มีความก้าวหน้ามากขึ้นมากกว่าเดิม ขณะที่เรื่องสุขภาพต้องระวังความกดดันที่เกิดจากความเครียด

แนะนำ เข้าวัดทำบุญบริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟ เพื่อเป็นกุศลผลบุญ

Previous articleต่อแถวส่องอ่างน้ำมนต์ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี
Next articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์