เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

22

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีมีน ผู้เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม เปรียบเสมือนกับปลาที่แหวกว่ายอยู่ในแม่น้ำมหาสมุทร เป็นนักคิดและไม่ชอบการถูกตีกรอบ รักอิสระ และพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าหากสิ่งนั้นช่วยให้เขาหรือเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีมีน ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้ดวงของท่านไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ได้เยอะก็เสียเยอะ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนลงทุนหรือหารายได้เสริมในช่วงนี้ ไม่ควรเร่งรีบ ใจร้อน และวู่วาม เพราะจะทำให้ท่านสูญเสียมากกว่าที่จะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการติดต่อ ความสัมพันธ์ ที่อาจเสียเปรียบผู้อื่น

การงาน

สำหรับคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้ควรรีบกอบโกย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก เพราะในอนาคตอาจเจอกับความเปลี่ยนแปลงที่ท่านอาจไม่พร้อมรับมือ และถ้าเป็นผู้บริหาร ยิ่งต้องมีการตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาเรื่องการเงินจนส่งผลให้กิจการย่ำแย่

ความรัก

ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษ หากคนรัก คนที่ถูกใจ คู่ครองของท่านกำลังติดเพื่อนมากกว่าคุณ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาทะเลาะจนถึงขั้นแตกหัก ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ก่อนที่คุณจะทุ่มจนหมดตัวเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของปัญหาสุขภาพบริเวณกระเพาะอาหาร

โชคลาก

อยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย หรือก็คือได้เยอะเสียเยอะ อาจเกิดตอนที่คุณคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร ดังนั้นควรพิจารณาให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleฟาดเคราะห์เลขรถเบนซ์คู่กรณี รับรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท