ฟาดเคราะห์เลขรถเบนซ์คู่กรณี รับรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท

24

เลขรถ

ลุงพนักงานขับรถมหาลัยวิทยาลัยชื่อดังเพิ่งผ่านเรื่องโชคร้าย หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์คู่กรณี จำเลขทะเบียนรถได้ แวะปั๊มน้ำมันซื้อเลขท้าย 3 ตัว 2 ใบ รวยรับทรัพย์ 12 ล้านบาท กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของปีนี้ต้อนรับปีวัวทอง

นายสุรสิงห์ ปานสมบูรณ์ อายุ 56 ปี พร้อมภรรยา ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ 4 ชุดที่ 21 หมายเลข 384395 วันที่ 17 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นลอตเตอรีที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท เข้าพบ พ.ต.ต.คมสัน คุ้มครอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

นายสุรสิงห์ได้เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะโชคดีได้รับรางวัลใหญ่ 12 ล้านบาท ว่า ตนมีอาชีพขับรถให้ผู้บริหารของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และก่อนหน้านี้ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถตู้เฉี่ยวชนกับรถเบนซ์คู่กรณี ซึ่งก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแค่รถมีรอยเล็กน้อย และระหว่างที่ขับรถเดินทางกลับเอาไปจอดที่มหาวิทยาลัย ก็ได้แวะปั๊มน้ำมัน และตั้งใจที่จะไปซื้อทะเบียนรถเบนซ์คันนั้นก็คือเลข 395 และที่แผงก็มีเลขชุด 2 ใบ ก็เลยซื้อทั้ง 2 ใบ

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงทราบว่าถูกรางวัลใหญ่ 12 ล้านบาท ตอนนี้ก็ดีใจเป็นอย่างมาก และสิ่งที่ทำเป็นอย่างแรกก็คือลงบันทึกประจำวัน และวางแผนในอนาคตการใช้เงินต่อไป ก็คงจะเป็นการทำบุญ และแบ่งให้ลูกหลาน ส่วนใหญ่ให้นำไปใช้หนี้ และนำไปประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตนเองและภรรยาก็อายุเยอะมากแล้ว คงจะทำได้มากสุดในช่วงบั้นปลายชีวิตคือ การเดินทางตระเวนทำบุญหลังจากที่ได้รับโชคใหญ่

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleเลขเด็ดปลายประทัด หลังสาวแก้บนถูกรางวัลใหญ่ถึง 55 ใบ