เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

25

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีมังกร ผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม เปรียบเสมือนกับผู้นำ เป็นนักบริหาร และจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีชีวิตที่เป็นไปตามกฎระเบียบ มีวินัยอย่างเคร่งครัดต่อสังคม ส่วนใหญ่จะเป็นที่ชื่นชอบต่อผู้คนโดยรอบ แต่ไม่เยอะเท่าไหร่

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีมังกร ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้ยังอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน หากใครที่กำลังคิดจะหารายได้เสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการซื้อการขาย ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้าน หรือสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ อาจทำให้ท่านผิดหวังเสียใจ ซึ่งในวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะไม่แน่ท่านอาจจะเสียเงินไปแบบเปล่าประโยชน์กับสิ่งของที่จับต้องไม่ได้

การงาน

ควรประนีประนอม ยอมฟังเหตุ และทำตามความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะในเรื่องของอารมณ์ที่ต้องใช้สติและความคิดให้รอบคอบ จะส่งผลให้เกณฑ์ของท่านอยู่ในระยะที่ดี ภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายบรรลุเสร็จสิ้น แต่ถ้าเกิดคิดจะลงทุนโครงการใหญ่ ๆ ต้องใช้ความคิดดี ๆ เพราะจะมีภาระหนี้สินตามมาในอนาคตอย่างแน่นอน

ความรัก

สำหรับคนที่มีคู่ครอง หากมีเพศสัมพันธ์กันในช่วงนี้ อาจทำให้เกิดบุตรหรือธิดามาเป็นพยานรัก ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ถึงจะอยู่ในเกณฑที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้ยังไม่พบเจอกับเนื้อคู่ แต่ขอให้อดใจรออีกสักนิด เพราะในอนาคตเขาหรือเธอคนนั้นจะมาช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของปัญหาเจ็บป่วยที่อาจเกิดจากการกิน เช่นสุราหรือของมึนเมาต่าง ๆ

โชคลาภ

อยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงจะสูญเสีย ดังนั้นจึงใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจลงทุน

Previous articleแฮกเกอร์ยอมจ่ายค่าเสียหายเกือบ 150 ล้านบาท ให้ผู้พัฒนาเกม Pokemon Go
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564