พระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีกุมภ์

275

พระจันทร์

ดวงจันทร์ มีผลต่อชาวราศีกุมภ์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ช่วยให้ไวต่อความรู้สึกและกลายเป็นคนขี้กังวลมากขึ้น คนที่เกิดราศีนี้มีอิสรภาพการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการคิดค้นและวิจัย ควรให้ความสำคัญเรื่องของอนาคต รวมไปถึงควรคิดอย่างรอบคอบทุกครั้งที่จะพูดอะไรออกมา

ชาวราศีกุมภ์ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ส่งผลให้คนที่เกิดราศีกลายเป็นคนอ่อนไหวและอ่อนโยน ตามโหราศาสตร์ชาวราศีนี้เป็นราศีแห่งการคิด เป็นคนมีเหตุผล มีญาณหยั่งรู้ และมีจินตนาการ พวกเขาสามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้เป็นอย่างดี

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนฉลาดหลักแหลม ชาวราศีนี้ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ส่วนใหญ่มีไหวพริบดี เป็นคนใจกว้าง และมีมิตรไมตรีที่ยอดเยี่ยม ชอบการเข้าสังคมและชอบพัฒนาสติปัญญาอยู่ตลอดเวลา

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีกุมภ์

เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์นัดเจอเพื่อนฝูง เพราะจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์ต่าง ๆ ดีขึ้น

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีกุมภ์

ควรมอบความรักให้กับครอบครัว รวมไปถึงการบริจาคช่วยเหลือและมอบเสื้อผ้าให้กับคนชรา ดวงจันทร์ที่อยู่ใต้ราศีนี้มักดึงดูดผู้คนให้เกิดความสนใจ และเห็นความยากลำบากของเพื่อมนุษย์

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีกุมภ์

อาจเกิดความผิดหวัง เช่นการคำนวณผิดพลาด และจะดีมากหากช่วงนี้คุณพยายามไม่ติดต่อหรือนัดหมายสำคัญ ๆ ในเชิงธุรกิจ

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีกุมภ์

ไม่ควรเอาปัญหาของคนอื่นมาคิด และถ้าคนอื่นนำเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจตามความเชื่อของคุณไปใช้ คุณจะได้รับความอับอายในอนาคต ช่วงนี้เหมาะกับการอยู่บ้านอ่านหนังสือ

Previous articleได้ยินเลข 19 กรอกหู 2 รอบ ถูกเลขท้าย 60 ใบ
Next articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีธนู