พระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีธนู

426

พระจันทร์

ดวงจันทร์ที่มีผลต่อชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ช่วยให้มองโลกในแง่บวก และมีแนวโน้วที่จะพูดทุกอย่างเกินจริง ความกล้าหาญของพวกเขาจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีความกระตือรือร้นได้ง่าย แต่จะอยู่ได้เพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่สติปัญญามีพลังหยั่งรู้ ซึ่งคนที่มีเซนส์ด้านนี้จะมีความสามารถในการคาดเดาสูงขึ้น

ชาวราศีธนูที่อยู่ภายใตอิทธิพลของดวงจันทร์ จะมีวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างในทางโหราศาสตร์ และสูญเสียหลักการของตัวเองไป มีความคล่องแคล่ว มีสติปัญญาที่แหลมคม มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอย่างลึกซึ้งซึ่งหาได้ยากมาก

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีธนู มีพลังและความกระตือรือร้น ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ หนึ่งในความสำเร็จของคนที่เกิดราศีนี้คือ พวกเขาสามารถประเมินสถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ ชาวราศีธนูชอบการเดินทาง เจอสถานที่ใหม่ ๆ คุณสมบัติของพวกเขาคือ การปรับตัว

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีธนู

ควรพักผ่อนอยู่บ้านและอ่านหนังสือ หรือไม่ก็ดูทีวี

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีธนู

เป็นช่วงที่มีความเสี่ยงเรื่องความสัมพันธ์ เป็นไปได้สูงมากว่าการนัดเจอหรือการสานสัมพันธ์ อาจเกิดแค่เพียงชั่วคราว หรือไม่ก็แค่ครั้งเดียว

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีธนู

มีทักษะการสอนเพิ่มขึ้น วันนี้จึงควรฝึกฝนและเรียนรู้ทุกอย่าง เพราะทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยพลังแห่งการเป็นผู้ชี้แนะ หรือก็คือคนที่ด้อยความรู้จะได้รับความรู้จากผู้หลักผู้ใหญ่

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีธนู

มักเกิดการทะเลาะหรือโต้เถียงกันภายในครอบครัว ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรให้มันเกิดขึ้น และควรอธิบายเหตุการณ์ก่อนที่ทุกอย่างมันจะบานปลาย

Previous articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีกุมภ์
Next articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีพิจิก