ได้ยินเลข 19 กรอกหู 2 รอบ ถูกเลขท้าย 60 ใบ

64

ได้ยินเลข

สำหรับที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ก็ยังมีผู้คนเดินทางเข้าไปกราบไหว้และขอพรอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะไม่มีประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาเดินมารวมตัวกันหนาแน่นเหมือนเทศกาลที่ผ่าน ๆ มา

แต่สำหรับเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปี ก็ยังมีประชาชนและผู้โชคดีจากการถูกหวยเดินทางมาแก้บนท่ามกลางการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างแน่นหนา และหนึ่งในนั้นก็คือ ผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 60 ใบ ได้เดินทางมาแก้บนในวันสุดท้ายของปีอีกด้วย

นางสวรรค์ จันทร อายุ 42 ปี อยู่บ้านอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เดินทางมาทำบุญโดยนำดอกไม้ธูปเทียนชุดใหญ่มาถวายแก้บน พระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ ที่ชาวบ้านมีความเชื่อกันว่าศักดิ์สิทธิ์และสามารถดลบันดาลโชคลาภได้ดังใจปรารถนา พร้อมกับนำลอตเตอรี 60 ใบ ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 19 งวด ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563 มากราบไหว้แก้บนหลังจากที่ดลบันดาลให้เจ้าตัวได้รับโชคใหญ่ร่วม 1.2 แสนบาท ในงวดดังกล่าว

นางสวรรค์ จันทร ได้เล่าว่าตนเองได้ยินเลข 19 เข้าหูถึง 2 ครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้ฝันว่าเป็น เลขเด็ด หรือว่าเลขดังมาจากไหน หลังจากที่ขับรถออกจากวัดจากที่ไปกราบไหว้ พระเงินพระทอง ก็ได้พบด่านตรวจเชื้อ โควิด-19  และทางวัดก็ประกาศเชิญชวนสาธุชนมาจับจองเหรียญรุ่นฉลองเจ้าคณะตำบล ซึ่งจะเปิดให้จองวันที่ 19 มกราคา 2564 ตนจึงมีความเชื่อว่าในงวดนี้รางวัลใหญ่น่าจะออกเลข 19 จึงได้ออกไปตระเวนหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 19 ได้มา 60 ใบและได้โชคใหญ่งวดนี้

Previous articleอัปเดตใหม่ Microsoft Flight Simulator มีหิมะตกแล้ว
Next articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีกุมภ์