กรุ๊ปเลือด บอกนิสัยการใช้เงิน

1218

การใช้เงิน

นอกจากราศีที่บ่งบอกถึงลักษณะของแต่ละคนแล้ว เชื่อหรือไม่ว่ากรุ๊ปเลือดแต่ละหมู่ก็สามารถบอกถึงนิสัยของแต่ละคนได้เช่นกัน รวมถึงนิสัยการใช้เงิน วันนี้ขอแนะนำว่า นิสัยการใช้เงินของผู้มีเลือดกรุ๊ปทั้งสี่หมู่ และอะไรที่เป็นสิ่งเย้ายวนใจให้เสียเงินเสียทอง ควักกระเป๋าจ่ายให้ได้มา

กรุ๊ป A

เป็นคนที่ประหยัดและมักใช้จ่ายเงินให้น้อยที่สุดมากเท่าที่จำเป็น ซึ่งนั่นรวมไปถึงค่าอาหาร เพราะส่วนมากคนที่มีเลือดกรุ๊ปนี้มักจะทำกับข้าวทานเองที่บ้านอยู่เป็นประจำ ไม่ชอบออกไปทานอาหารข้างนอกหรือตามร้านค้าสะดวกซื้อต่าง ๆ เนื่องจากคนกรุ๊ปเลือด A มองว่าต้นทุนวัตถุดิบราคาถูกกว่า

กรุ๊ป B

เป็นคนง่าย ๆ เต็มที่กับการจ่ายด้านความบันเทิงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปาร์ตีกับเพื่อน ๆ หรือซื้อของขวัญให้แฟน แต่ถ้าหากเป็นเกมคุณกลับไม่ต้องการจ่ายเพราะคุณไม่สามารถเจอกับผู้คนเหล่านั้นในชีวิตจริงได้ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเล่นเกมนะ แต่ไม่ยอมเสียเงินกับการเล่นอย่างแน่นอน

กรุ๊ป O

ไม่ต้องการเสียเงินไปกับเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่น เพราะหากซื้อมาแล้วกลัวใส่ไปครั้งเดียวมันจะดูไร้ประโยชน์ ซึ่งถ้าให้เลือกซื้อจริง ๆ คงเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีคุณภาพเน้นใช้งานเป็นส่วนใหญ่

กรุ๊ป AB

เป็นคนที่ไม่ชอบออกไปไหนมาไหนมักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อเครื่องสำอางที่มีราคาแพง ๆ แต่จะมีสิ่งของที่จำเป็นอย่างเช่นรองพื้นเวลาสำหรับไปทำงานเท่านั้น คนที่มีกรุ๊ปนี้ไม่ค่อยอยากซื้อเครื่องแต่งหน้าสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์, บลัชออนหลากสี รวมไปถึงมาสคาราที่มีราคาสูง

Previous articleโอลิมปิกนี้ จู ถิง ขอพาทีมชาติจีนยืนหนึ่ง
Next articleชาวหวยขอลุ้นต่อ “ ต้นหวาก ” ให้โชค