ดวงชะตา ราศีกุมภ์ ประจำสัปดาห์วันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563

249

ดวงชะตา

การดูดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 โดยในครั้งนี้มาถึงคิวของราศีกุมภ์ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม ราศีผู้มีความกระตือรือร้นและสนใจที่จะพัฒนาตนเองให้มีความคิดความอ่านและความเข้าใจในการดำเนินชีวิตให้มีความสุขบนโลกที่วุ่นวาย

สำหรับโชคลาภหรือสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงในช่วงสัปดาห์กลางเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปีนี้ของราศีกุมภ์มีดังต่อไปนี้

การเงิน

เจ้าของกิจการ ยังอยู่ในเกณฑ์หากระแสเงินสดไหลเข้ามาต่อเนื่อง แต่ต้องระวังในการลงทุนต่อจากนี้จนจบเดือนธันวาคม เพราะอาจะเสียเงินก้อนใหญ่ มนุษย์เงินเดือน อาจจะได้รับเงินโบนัสก้อนโตจากการปิดโปรเจกต์ช่วงปลายปี แต่ระวังรายจ่ายที่หมดไปกับการซ่อมแซมบ้าน

การงาน

มนุษย์เงินเดือน อาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่ปลายปี แต่อาจจะมีคิวต้องเปลี่ยนงานใหม่ในต้นปีหน้า ในขณะที่เจ้าของกิจการต้องระวังการลงทุนช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนในที่ดินเพราะจะมีปัญหาบานปลายได้

ความรัก

สำหรับคนมีคู่ครองต้องใช้ความพยายามรั้งหัวใจคู่ครองในช่วงนี้เพราะมีโอกาสพบอุปสรรคร้ายแรงเข้ามา ในขณะที่คนโสดมีโอกาสเจอคู่ครองที่ดีจากทางภาคเหนือ แต่จะต้องแย่งชิงกับคู่แข่งหลายคนเพื่อเอาชนะใจคู่ครองของตนให้ได้

สุขภาพ

หลีกเลี่ยงการว่ายน้ำในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำหรือทะเล เพราะมีเกณฑ์เสียชีวิตจากการหมดแรงกลางทางระหว่างว่ายเข้าฝั่ง

โชคลาภ

ในช่วงวันที่ 16-19 ธันวาคม มีเกณฑ์รับโชคครั้งใหญ่หากทำบุญปล่อยปลา เต่า หรือสัตว์น้ำทั้งหลายให้มาก ๆ เพราะบุญเหล่านี้จะย้อนกลับมาเป็นโชคก้อนโตที่จะเปลี่ยนสถานะการเงินของปีนี้ได้เลยทีเดียว

Previous articleยิมนาสติกไทย เร่งโปรแกรมสร้างกล้ามเนื้อ เตรียมลุย ซีเกมส์ เวียดนาม
Next articleปราโมทย์ แสงศร รับรักมีแฟนเป็นผู้ชาย รับได้ทุกเพศ